Tin mới

Trấn Thành lộ quan hệ thật sự với Trường Giang chỉ qua một bình luận ngắn

Thứ tư, 13/05/2020, 08:54 (GMT+7)

Trấn Thành đã vô tình để lộ mối quan hệ thật sự với Trường Giang sau bao đồn đoán thất thiệt về chuyện "bằng mặt không bằng lòng".

Quan hệ giữa Trấn ThànhTrường Giang, 2 danh hài đình đám trong showbiz Việt luôn là đề tài được công chúng quan tâm. Từ xưa đến nay, có nhiều đồn đoán về mối quan hệ "bằng mặt không bằng lòng" của ông xã Nhã Phương và ông xã Hari Won.

Trước những đồn đoán này, cả Trấn Thành và Trường Giang đều không lên tiếng giải thích. Tuy nhiên, mới đây, chỉ qua một hành động nhỏ của ông xã Hari Won đã phần nào chứng minh mối quan hệ thân thiết với Mười Khó.

Dòng bình luận của Trấn Thành đã tiết lộ mối quan hệ với Trường Giang. Ảnh internet

Theo đó, khi gia đình Trường Giang khoe sắp Khai trương một chi nhánh mới. Ngay lập tức, MC Trấn Thành đã vào bày tỏ sự ngưỡng mộ và chúc mừng: "Wow, sang chảnh quá anh ơi, chúc mừng, chúc mừng". Có thể thấy, ông xã Hari Won vẫn dành sự quan tâm và theo dõi Trường Giang trên mạng xã hội.

Động thái của Trấn Thành phần nào "đập tan" tin đồn bất hòa với Trường Giang suốt bao nhiêu năm qua. Không chỉ vậy, bà xã của Trấn Thành - Hari Won hiện cũng đang hợp tác ăn ý cùng Trường Giang trong nhiều gameshow.

Trước đây từng rộ lên tin đồn Trấn Thành và Trường Giang bằng mặt không bằng lòng. Thậm chí, trong ngày cưới của Trấn Thành, Mười Khó đã không có mặt. Rồi đến ngày hạnh phúc của Trường Giang, Trấn Thành cũng không đến với lý do bận chạy show. Điều này đã khiến cư dân mạng cho rằng, hai danh hài đình đám đang ngầm cạnh tranh nhau nên khó có thể thân thiết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news