Tin mới

Chân dài từng khiến Trường Giang 'lạc lối' phát ngôn ẩn ý sau ồn ào

Thứ sáu, 06/09/2019, 11:31 (GMT+7)

Mỹ nhân từng khiến Trường Giang lạc lối trái tim - Khánh My đưa ra lời khuyên đến chị em: "Đàn ông họ yêu thật lòng thì họ sẽ yêu luôn cả những khuyết điểm của mình".

Khánh My - chân dài từng khiến Trường Giang lạc lối trái tim vừa đưa ra lời khuyên chân thành đến các chị em. Cô cho rằng, các chị em không nên lạm dụng Phẫu thuật thẩm mỹ nếu như không quá xấu vì: "Phụ nữ ai cũng có nét đẹp riêng mà, còn đàn ông họ yêu thật lòng thì họ sẽ yêu luôn cả những khuyết điểm của mình".

Khánh My cho rằng Trường Giang tán tỉnh chỉ vì mình đẹp. Ảnh internet

Chia sẻ của Khánh My nhận được sự đồng tình của cư dân mạng. Bởi lẽ, vài năm trở lại đây, nhiều người vì lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ mà phải gánh hậu quả nặng nề. Bên cạnh đó, nhiều cư dân mạng lại cho rằng, Khánh My đang ám chỉ những người từng tán tỉnh cô chỉ vì nhan sắc, trong đó có Trường Giang.

Trường Giang từng bị tố tán tỉnh Khánh My. Ảnh internet

Khánh My là một trong những mỹ nhân từng lọt vào mắt xanh, khiến trái tim Trường Giang lạc lối. Cô từng lên tiếng trước báo chí cho rằng, nam danh hài là người chủ động tán tỉnh mình nhưng đã bị cô từ chối. Khánh My cho biết, nam danh hài tán tỉnh mình khi đang yêu Nhã Phương. Không chỉ vậy, cô cho rằng, Trường Giang thích cô chỉ vì: "tôi đẹp, chứ tôi không nghĩ anh ấy nghiêm túc".

Trước ồn ào này, ông xã Nhã Phương chọn cách im lặng. Sự việc này cũng ảnh hưởng không nhỏ đến tên tuổi của Trường Giang và đặc biệt khiến Nhã Phương cũng không khỏi lo lắng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news