Tin mới

Trấn Thành chẳng nể nang nói xấu Hari Won, thái độ của mẹ vợ mới bất ngờ

Thứ sáu, 06/09/2019, 11:09 (GMT+7)

Trấn Thành chẳng nể nang, nói xấu Hari Won trước mặt mẹ vợ nhưng thái độ của mẹ nữ ca sĩ mới gây bất ngờ.

Mới đây, trên trang cá nhân, Trấn Thành và Hari Won chia sẻ đoạn clip đi du lịch cùng em gái và mẹ vợ. Đáng chú ý, chàng rể quý hóa dám quay clip bóc phốt "cả dòng họ ham ăn" trong đó có mẹ vợ và bà xã Hari Won cùng em gái của Trấn Thành.

Trấn Thành than thở, nói xấu vợ, em gái và mẹ vợ mải mê ăn uống no nê mà quên mất chàng rể quý này. Mặc Trấn Thành kêu than, Hari Won và mẹ vợ vẫn cứ thưởng thức những món ngon nơi xứ người. Quá bức xúc, Trấn Thành nói: "Sao tôi điên, tôi đứng tôi quay hoài vậy, tôi cúp máy đây".

Trấn Thành tố cả dòng họ tham ăn. Ảnh internet

Xưa nay, Trấn Thành vẫn không ngần ngại tố bà xã Hari Won ham ăn trước bàn dân thiên hạ. Tuy nhiên, dám nói xấu Hari Won trước mặt mẹ vợ là điều mà Trấn Thành khiến dân mạng bất ngờ.

Trấn Thành bên mẹ và mẹ vợ. Ảnh internet

Kể từ khi cưới nhau, mối quan hệ giữa Trấn Thành và gia đình nhà vợ vô cùng tốt đẹp. Và ngược lại, Hari Won cũng luôn yêu thương bố mẹ chồng. Có thời gian là cặp đôi đưa gia đình đi chơi để gắn kết tình cảm với nhau.

Trong showbiz Việt, Trấn Thành - Hari Won là cặp vợ chồng luôn khiến bao người phải ngưỡng mộ. Không chỉ bởi họ giàu sang mà bởi cách cặp đôi chăm sóc, yêu thương cho nhau lầy lội có, mùi mẫn cũng không hề kém.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news