Tin mới

Tình cũ Trường Giang buông lời cay đắng 'Anh ta chỉ là kẻ lợi dụng bạn'

Thứ năm, 05/09/2019, 11:02 (GMT+7)

Quế Vân - tình cũ Trường Giang chia sẻ đầy triết lý về sự phũ phàng của đàn ông và khẳng định: "Anh ta chỉ là kẻ lợi dụng".

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Quế Vân đã mượn câu chuyện tình tan vỡ của cặp đôi nổi tiếng Hàn Quốc là Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun để nói về sự phụ bạc của đàn ông.

Quế Vân khuyên các chị em đừng nên níu kéo đàn ông. Ảnh internet

Tình cũ Trường Giang cho rằng, một khi đàn ông đã dứt tình thì phụ nữ không nên níu kéo: "Anh ta chỉ là kẻ lơi dụng chứ chả giờ yêu bạn thật lòng nên bạn đừng mơ tưởng có một người chồng yêu bạn như trong phim nhé. Tóm lại, dù gì phút ban đầu anh ấy có yêu bạn thật lòng".

Nhiều người cho rằng, Quế Vân đang lấy kinh nghiệm từ chính bản thân của mình để đưa ra lời khuyên cho các chị em.

Trước đây, Quế Vân từng gây ồn ào khi tố Trường Giang tán tỉnh mình rồi bạc tình. Khi đó, Mười Khó đang hẹn hò cùng Nhã Phương. Điều này đã khiến nam danh hài bị chỉ trích không ít. Thời điểm đó, Trường Giang chọn cách im lặng trước những lời tố cáo của Quế Vân.

Sau ồn ào với Trường Giang, Quế Vân lại dính nghi vấn là người thứ 3 khiến Việt Anh ly hôn. Tuy nhiên, sau đó, cô đã chứng minh mình chỉ là bạn thân của nam diễn viên. Hiện tại, Quế Vân đang tận hưởng cuộc sống vui vẻ và ngày càng xinh đẹp.

Bên cạnh tham gia các sự kiện showbiz, Quế Vân còn lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh. Cùng với đó, tình cũ Trường Giang dành thời gian làm những việc có ích, tham gia các sự kiện thiện nguyện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news