Tin mới

Trường Giang bị 'đào' lại loạt ảnh trong quá khứ, nhan sắc khác xa hiện tại

Thứ tư, 13/05/2020, 15:01 (GMT+7)

Loạt ảnh Trường Giang trong quá khứ bất ngờ được đào lại khiến fan hâm mộ thích thú.

Mới đây, trên Cộng đồng mạng xuất hiện loạt ảnh các danh hài nổi tiếng nhất Việt Nam khi còn hoạt động ở sân khấu kịch Nụ cười mới. Theo đó, trong loạt hình được chia sẻ có góp mặt của nhiều nghệ sĩ như: Hoài Linh, Trường Giang, Chí Tài, Lâm Vỹ Dạ, Nam Thư, Tiến Luật,…

Dàn nghệ sĩ đình đám khi còn hoạt động tại sân khấu Nụ cười mới

Bức ảnh được chụp ở thời điểm các nghệ sĩ vẫn chưa nổi tiếng, chưa biết cách chăm chút ngoại hình. Nhan sắc của các ngôi sao vẫn khá mộc mạc. Những hình ảnh này khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Nam Thư vẫn còn giữ được nhiều nét xinh đẹp khi hoạt động tại sân khấu Nụ cười mới

Trong đó, những hình ảnh về Trường Giang thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Hồi hoạt động ở sân khấu Nụ cười mới, ông xã của Trường Giang còn rất trẻ, chưa có nhiều tiếng tăm. Khuôn mặt lúc bấy giờ có nam danh hài khá gầy, hóp lại, phải nhìn kỹ mới có thể nhận ra.

Trường Giang gầy, khuôn mặt hóp lại so với hiện tại

Sân khấu Nụ cười mới được nghệ sĩ Hữu Lộc thành lập từ năm 2004. Đây là nơi đào tạo nên tên tuổi của hàng loạt nghệ sĩ đình đám hiện nay như: Trường Giang, Nam Thư, Lâm Vỹ Dạ,… Vào năm 2018, diễn viên Long đẹp trai – Giám đốc của sân khấu Nụ cười mới đã quyết định đóng cửa vì gặp nhiều khó khăn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news