Tin mới

Chân dài từng tố Trường Giang đào hoa tự tin khẳng định không có đối thủ khi diện đồ xuyên thấu

Thứ ba, 30/11/2021, 11:00 (GMT+7)

Khánh My - chân dài từng tố Trường Giang tán tỉnh mình, diện đồ xuyên thấu còn tự tin khẳng định không có đối thủ xứng tầm.

Cách đây ít giờ, Khánh My - tình địch quyết không đội trời chung với Ngọc Trinh diện đồ ngủ xuyên thấu khoe đường cong "khét lẹt". Cô nàng còn tự tin khẳng định nếu quay trở lại showbiz thì không có đối thủ xứng tầm. Không thể phủ nhận, Khánh My sở hữu đường cong nóng bỏng.

Chân dài từng tố Trường Giang đào hoa tự tin khẳng định không có đối thủ khi diện đồ xuyên thấu. Ảnh FBNV
Chân dài từng tố Trường Giang đào hoa tự tin khẳng định không có đối thủ khi diện đồ xuyên thấu. Ảnh FBNV

Trước đây, Khánh My khiến làng giải trí xôn xao khi công khai chuyện Trường Giang chủ động tán tình mình khi đang yêu Nhã Phương. Trước ồn ào này, Mười Khó chọn cách im lặng.

Khánh My khoe đường cong khét lẹt. Ảnh FBNV
Khánh My khoe đường cong khét lẹt. Ảnh FBNV

Khánh My được biết đến là một sao Việt chịu chi và chịu chơi nhất nhì làng giải trí Việt. Người đẹp từng được Trường Giang tán tỉnh sở hữu trong tay không ít bất động sản, siêu xe và vô số hàng hiệu. Đặc biệt, Khánh My còn khiến dân tình choáng váng khi sở hữu căn hộ nguy nga mang tên mình.

Chân dài từng tố Trường Giang đào hoa tự tin khẳng định không có đối thủ khi diện đồ xuyên thấu - Ảnh 1

Ngoài ồn ào với Trường Giang, Khánh My còn gây xôn xao khi coi Ngọc Trinh là tình địch quyết không đội trời chung. Khánh My từng tố Ngọc Trinh "giật bồ", sống ảo. Trước đó, Khánh My cũng từ khịa hình thể của Ngọc Trinh khi cho rằng đẹp thì phải "săn chắc và khoẻ" chứ "người đẹp nội y mà người chảy xệ không săn chắc thì kỳ lắm".

Khánh My từng tố Trường Giang tán tỉnh mình gây xôn xao. Ảnh internet
Khánh My từng tố Trường Giang tán tỉnh mình gây xôn xao. Ảnh internet

Sau hàng loạt ồn ào, Khánh My rút lui khỏi showbiz, không xuất hiện trong các sự kiện của làng giải trí nhiều như trước đây. Chân dài gợi cảm tập trung cho công việc kinh doanh. 

Bên cạnh đó, Khánh My cũng khá thoải mái trong việc chia sẻ chuyện tình cảm. Sau ồn ào với Trường Giang, Khánh My hẹn hò với bạn trai Tiến Vũ. Trên trang cá nhân của mình, cô thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc tình tứ bên bạn trai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news