Tin mới

Phương Oanh mặc váy siêu ngắn vô tình để lộ điểm nhạy cảm

Thứ bảy, 13/06/2020, 09:51 (GMT+7)

Nữ chính "Quỳnh Búp Bê" Phương Oanh gặp phải tình huống trớ trêu khi diện váy ngắn phản chủ, nhất là khi ngồi xuống ghế giao lưu cùng khán giả.

Mới đây, diễn viên Phương Oanh nổi tiếng với vai Quỳnh Búp Bê trong bộ phim cùng tên đã tham gia buổi họp báo cho bộ phim sắp ra mắt mang tên Lựa Chọn Số Phận. Đi dự sự kiện, nữ diễn viên đã chọn một chiếc đầm màu bạc ngắn hết cỡ.

Phương Oanh lộ điểm nhạy cảm khi diện váy siêu ngắn (ảnh internet)

Chiếc đầm được đánh giá đẹp vì giúp chân dài khoe được vòng một đầy đặn, body đẹp cuốn hút với 3 vòng lý tưởng, nhưng lại phản chủ khiến Phương Oanh bị chê kém duyên. Nhất là khi cô ngồi vắt chân hoặc tạo dáng, vô tình để lộ nội y.

>> Xem thêm: Cô gái tự xưng đến từ lòng đất, nơi mọi người có da màu xanh lá

Tuy là chiếc quần liền váy giúp bảo hộ tình huống xấu nhất nhưng vô tình lại khiến nữ diễn viên phải ngượng "chín mặt" nếu xem lại những khoảnh khắc của mình.

Nhất là khi ngồi trả lời phỏng vấn họp báo (ảnh internet)

Ngay lập tức hình ảnh gây tranh cãi khi được chia sẻ trên mạng xã hội. Đa số mọi người đều cho rằng Phương Oanh đã chọn đồ không phù hợp và trông khá "nhức mắt".

>> Xem thêm: MC thể thao Diệu Linh qua đời sau 2 năm chống chọi ung thư máu

Trước đó Phương Oanh không ít lần bị chỉ trích vì ăn mặc có phần khoe thân trên mạng xã hội. Nhận về những phản hồi tiêu cực của mọi người, cô cho biết bản thân đang định hướng theo đuổi hình ảnh gợi cảm nhưng luôn biết cách giữ chừng mừng, không phô diễn quá đà.

>> Xem thêm: Ngân 98 vừa khai chiến đã bị tình cũ Lương Bằng Quang chơi đòn cao tay

Phương Oanh cho biết cô theo đuổi phong cách gợi cảm (ảnh internet)

Nữ chính Quỳnh Búp Bê còn tuyên bố nếu muốn khoe thân cô có rất nhiều cơ hội chứ không cần phải đợi đến bây giờ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news