Tin mới

Phương Oanh 'Quỳnh búp bê' gây nuối tiếc khi 'khoe' nhan sắc cách đây 7 năm

Thứ hai, 24/08/2020, 16:30 (GMT+7)

Mặc dù hậu "dao kéo", nét đẹp của Phương Oanh không có dấu hiệu đi xuống nhưng cộng đồng mạng vẫn tỏ ra tiếc nuối cho nhan sắc tự nhiên đã đẹp "nghiêng nước nghiêng thành" của cô.

Mới đây trên trang cá nhân, nữ diễn viên Phương Oanh đã đăng tải loạt ảnh quá khứ và hiện tại ghi lại sự thay đổi nhan sắc suốt 7 năm qua của mình. Đáng chú ý là bức ảnh năm 2013, "Quỳnh búp bê' chưa can thiệp Phẫu thuật thẩm mỹ.

Phương Oanh cách đây 7 năm (ảnh internet)

Hình ảnh sau 7 năm (ảnh internet)

Viết về sự thay đổi của mình, Phương Oanh tự tin chia sẻ: "Nhìn lại vài bức hình cũ mới thấy giật cả mình… Vẫn là những nét ấy nhưng rõ ràng là đẹp và thanh thoát hơn trước rất nhiều. Nhìn 2020 mà còn trẻ hơn cả 2013 luôn kìa...".

>> Xem thêm: Hari Won mắc 'bệnh nan y' đến Trấn Thành cũng bó tay không 'chữa' nổi

Tuy nhiên, những người theo dõi hành trình phát triển sự nghiệp, nhan sắc của Phương Oanh, người hâm mộ lại tỏ ra tiếc nuối hình ảnh cách đây 7 năm. Dù gương mặt hiện tại đẹp hơn, thanh thoát hơn nhưng có phần căng cứng, không còn giữ được nét tự nhiên vốn có.

Quá trình thay đổi của Phương Oanh (ảnh internet)

Phương Oanh là nữ diễn viên xuất thân từ vai trò là một mẫu ảnh, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, tạo được dấu ấn qua nhiều bộ phim truyền hình. Trong đó, nổi bật có Quỳnh búp bê, Cô gái nhà người ta, Lựa chọn của số phận...

>> Xem thêm: 2 'cực phẩm' được Hương Giang 'chấm' bất ngờ hẹn hò bí mật

Sau khi đảm nhận vai diễn trong Đối thủ kỳ phùng, Phương Oanh tuyên bố tạm dừng sự nghiệp diễn xuất để tập trung đi du học. Thông tin này khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối nhưng cũng hy vọng sự trở lại đầy ấn tượng của Phương Oanh trong tương lai gần.

Phương Oanh của hiện tại theo đuổi phong cách sexy (ảnh internet)

>> Xem thêm: Ngọc Trinh thoát kiếp 'gầy trơ xương' lại bị soi góc nghiêng 'có vấn đề'

Trong thời gian tới cô tuyên bố tạm dừng sự nghiệp để đi du học (ảnh internet)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news