Tin mới

Thủy Tiên tiếp tục đăng đàn làm rõ thắc mắc trong chuyến từ thiện

Thứ ba, 16/05/2023, 14:42 (GMT+7)

Bài đăng của Thủy Tiên hiện đang nhận về bão tương tác từ cộng đồng mạng. 

Vướng ồn ào từ thiện, Thủy Tiên gần như vắng bóng khỏi các hoạt động giải trí suốt thời gian qua. Dù được cơ quan chức năng kết luận không có hành vi gian dối, không chiếm đoạt tiền Từ thiện do người dân đóng góp để cứu trợ đồng bào miền Trung, song Thuỷ Tiên vẫn hứng chịu chịu không ít công kích từ dân mạng.

Thủy Tiên gần như vắng bóng khỏi showbiz sau ồn ào từ thiện
Thủy Tiên gần như vắng bóng khỏi showbiz sau ồn ào từ thiện

Gần đây, mạng xã hội lan truyền đoạn video Thủy Tiên đếm thiếu tiền 6 tờ mệnh giá 500 ngàn đồng thành 5 triệu. Đứng trước sự việc này, cách đây ít phút, Thủy Tiên đã lên tiếng làm rõ thực hư.

Thủy Tiên thừa nhận lỗi do sơ sót đếm thiếu, nhầm lẫn vì phải hoạt động hết công suất thời gian dài. Song khi phát hiện thiếu tiền, người dân đều phản ứng ngay với lãnh đạo địa phương, chờ đến khi phát xong nữ ca sĩ đã xác nhận lại với lãnh đạo địa phương và bù lại đủ số tiền.

Thủy Tiên trong đợt từ thiện miền Trung
Thủy Tiên trong đợt từ thiện miền Trung

Thủy Tiên tố cáo một số trang mạng cố tình cắt ghép đoạn những sơ sót đó mà cố tình bỏ đoạn sau để đi lan truyền sai sự thật. 

"Chào các bạn hôm nay cho Tiên xin phép chia sẻ 1 chút về việc trên mạng lan truyền clip cắt ghép đoạn đếm thiếu tiền 6 tờ 500k thành 5tr như sau. 

Hôm đó Tiên thức từ 4h sáng để đi phát tiền cho bà con đến tận 8-9h đêm chưa được nghỉ ngơi ăn uống, tối rồi lại đi đường xa rất mệt… khúc phát tiền đó còn phải đi qua sông to sâu bên trong. Tiên cũng chỉ là 1 con người bình thường khi mệt hay quá sức cũng có lúc sơ sót nhầm lẫn, tuy nhiên bà con nào đếm lại tiền bị thiếu đều phản ứng ngay với lãnh đạo địa phương, chờ đến khi phát xong Tiên xác nhận lại với lãnh đạo địa phương và bà con thì sẽ bù lại cho đủ ạ. 

Chỗ nào đếm dư người dân cũng có người trả lại, chỗ nào thiếu người ta cũng nán ở lại đợi để lấy đủ tiền. Trên live quay lại hết cả đoạn đầu và đoạn sau Tiên bù tiền cho bà con lúc cuối buổi phát tiền nếu lỡ sơ sót đếm thiếu…nhưng trên mạng họ cố tình cắt ghép đoạn những sơ sót đó mà cố tình bỏ đoạn sau để đi lan truyền sai sự thật. Ngoài ra còn rất nhiều đoạn clip cắt ghép sai sự thật khác nữa.

Một lần nữa Tiên vô cùng biết ơn vì những ai đã cảm thông chia sẻ cùng Tiên.

Tiên biết là giờ có nói ra thì cũng chẳng thay đổi được gì, ai không tin thì họ cứ không tin, nhưng Tiên nghĩ rằng những người đang theo dõi Tiên họ sẽ nhẹ lòng hơn khi nghe được sự thật câu chuyện được chia sẻ từ phía Tiên", nguyên văn bài viết của Thủy Tiên.

Thủy Tiên tố cáo một số trang mạng cố tình cắt ghép để lan truyền sai sự thật
Thủy Tiên tố cáo một số trang mạng cố tình cắt ghép để lan truyền sai sự thật

Đi kèm với bài phân trần, Thủy Tiên chia sẻ link livestream đầy đủ. 

Nguyên văn bài viết của Thủy Tiên
Nguyên văn bài viết của Thủy Tiên

Hiện tại, bài đăng của Thủy Tiên đang nhận được quan tâm của công chúng. 

Thời gian gần đây, thi thoảng Thủy Tiên vẫn tham gia các hoạt động thiện nguyện
Thời gian gần đây, thi thoảng Thủy Tiên vẫn tham gia các hoạt động thiện nguyện

Ảnh: Tổng hợp FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thủy Tiên