Tin mới

Phản ứng của Hương Giang bị bất ngờ bị hỏi khó về Đình Tú sau chia tay

Thứ ba, 16/05/2023, 14:25 (GMT+7)

Động thái mới của Hương Giang khiến cho nhiều người không khỏi chú ý và để lại những ý kiến khác nhau.

Hậu chia tay Đình Tú, Hương Giang quay trở lại với công việc hoạt động nghệ thuật và kinh doanh. Cô cũng thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc đời thường lên mạng xã hội. Điển hình như mới đây, trên kênh Tiktok, nữ diễn viên vừa chia sẻ 1 đoạn clip diện váy cưới. Đi kèm với đó là dòng chú thích: "Nay công khai chú rể nha".

Khoảnh khắc Hương Giang diện váy cưới (Ảnh: FBNV)
Khoảnh khắc Hương Giang diện váy cưới (Ảnh: FBNV)

Ngay lập tức, dân mạng đã háo hức đón chờ xem "người ấy" của nữ diễn viên là ai. Tuy nhiên trên thực tế, đây chỉ là 1 đoạn clip theo trend đang hot trên nền tảng MXH này suốt những ngày qua. Nhiều đồn đoán cho rằng, loạt khoảnh khắc trên chỉ là khoảnh khắc hạnh phúc trong 1 dự án phim mà nữ nghệ sĩ đang tham gia. 

Đáng chú ý, ngoài những lời ngợi khen cho nhan sắc, vóc dáng của Hương Giang ở thời điểm hiện tại thì bất ngờ có 1 bình luận kém duyên. Theo đó, người này đã hỏi Hương Giang: "Đình Tú bảo sao em?". Ngay lập tức, cô đã không ngần ngại đáp trả:"Bảo là anh vô duyên". Có thể thấy, kể từ sau khi "đường ai nấy đi". Đây cũng là lần hiếm hoi Hương Giang nhắc về đối phương trên mạng xã hội sau chia tay. 

Hương Giang không ngần ngại 'đáp trả' trước việc bị gọi tên của Đình Tú (Ảnh: Chụp màn hình)
Hương Giang không ngần ngại "đáp trả" trước việc bị gọi tên của Đình Tú (Ảnh: Chụp màn hình)

Hương Giang được biết đến là 1 MC, diễn viên đình đám ở khu vực phía Bắc với các vai diễn ấn tượng trong các bộ phim giờ vàng. Ở tuổi ngoài 30, người đẹp có sự nghiệp thành công, cuộc sống giàu có với khối tài sản "khủng". Thế nhưng, bà mẹ 1 con lại khá lận đận trong chuyện tình cảm. Những tưởng cô sẽ hạnh phúc bên Đình Tú sau biến cố hôn nhân cách đây hàng chục năm nhưng đến năm 2022 họ bất ngờ thông báo "đường ai nấy đi". 

Đình Tú - Hương Giang từng là cặp đôi ngọt ngào, hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ (Ảnh: FBNV)
Đình Tú - Hương Giang từng là cặp đôi ngọt ngào, hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ (Ảnh: FBNV)

Sau chia tay, Hương Giang dành nhiều thời gian cho công việc kinh doanh và hoạt động nghệ thuật. Cô cũng tiết lộ về chuyện tình cảm: "Mọi cuộc gặp gỡ trong cuộc đời đều là duyên phận, không có đúng sai. Cảm ơn mọi người đã yêu quý, ủng hộ. Cảm ơn người đã đồng hành cùng Giang một chặng đường dài và ý nghĩa. Cuối cùng, chuyện đã kết thúc, nên khép lại rồi".

Phản ứng của Hương Giang bị bất ngờ bị hỏi khó về Đình Tú sau chia tay - Ảnh 1
 
Sau chia tay, Đình Tú vướng tin đồn với Huyền Lizzie - Trình Mỹ Duyên khi họ có dịp hợp tác chung các bộ phim truyền hình (Ảnh: FBNV)
Sau chia tay, Đình Tú vướng tin đồn với Huyền Lizzie - Trình Mỹ Duyên khi họ có dịp hợp tác chung các bộ phim truyền hình (Ảnh: FBNV)

Cũng tương tự Hương Giang, sau chia tay Đình Tú dành thời gian cho việc hoạt động nghệ thuật. Anh cũng lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh, tích cực livestream bán hàng trên các nền tảng trực tuyến. Trở về cuộc sống độc thân, Đình Tú liên tục được "đẩy thuyền" với nhiều mỹ nhân của showbiz Việt như: Huyền Lizzie, Trình Mỹ Duyên,... song phía người trong cuộc vẫn chưa có động thái chính thức xác nhận. Điều này càng khiến fan tò mò. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news