Tin mới

Chấn động: Du hành thời gian đến 6000 năm, quay lại mang theo cả "vật chứng"

Thứ sáu, 02/11/2018, 13:47 (GMT+7)

Mới đây, một người phụ nữ đã lên tiếng khẳng định mình đã đi du hành đến tương lai, cụ thể vào năm 6.000, cách hiện tại 4.000 năm và mang một cái cây kỳ lạ về làm chứng.

Mới đây, một người phụ nữ đã lên tiếng khẳng định mình đã đi du hành đến tương lai, cụ thể vào năm 6.000, cách hiện tại 4.000 năm và mang một cái cây kỳ lạ về làm chứng.

Hãng tin Metro đưa tin cho hay mới đây, một người phụ nữ đã lên tiếng khẳng định mình đã đi du hành đến tương lại, cụ thể vào năm 6.000, cách hiện tại 4.000 năm và mang một cái cây kỳ lạ về làm chứng.

Theo đó, người phụ nữ tự nhận mình là Chloe, đến từ Phần Lan. Trước khi công khai mọi chuyện, bà mới chỉ kể chuyện này với cháu trai mình như một câu chuyện cổ tích.

Chloe tuyên bố cây này là phiên bản biến đổi gen của một loài thực vật có từ thời đại khủng long. Ảnh: Metro

Chloe cũng cho biết câu chuyện của mình bắt đầu vào năm 1965, khi bà còn trẻ. Thời điểm đó, Chloe được gửi đến phòng thí nghiệm khoa học quốc gia Finland với tư cách một chuyên gia kinh tế học. Tại phòng thí nghiệm bí mật dưới lòng đất, người phụ nữ đã được biết đến máy thời gian và có cơ hội được du hành tới tương lai.

"Tôi đã đến những tòa nhà chọc trời và thấy một cái cây rất đẹp trên đó. Cái cây quá tuyệt vời nên tôi không thể cưỡng lại và nhổ nó lên", Chloe kể lại.

Người phụ nữ cho biết dù chỉ giống như một nhánh cây nhưng vì rất kỳ lạ nên nó có thể trở thành bằng chứng cho câu chuyện mà bà đã kể. Chloe cũng mô tả lại khung cảnh tuyệt vời của tương lai trong video của Apex TV:

"Hãy tưởng tượng một thành phố nổi trong không trung mà không hề có con đường nào nối liền với mặt đất. Những chiếc ô tô bay. Mặt đất tràn ngập màu xanh của hoa và cây cỏ. Một trong những sự thật thú vị nhất là các loài thực vật không giống với thực vật nơi chúng ta đang sống bởi kỹ thuật di truyền gen", Chloe tiết lộ.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news