Tin mới

Những mỹ nam Hoa ngữ đang ngái ngủ: Lộc Hàm bù rù, Tiêu Chiến điển trai, trùm cuối đáng yêu hết nấc

Thứ hai, 08/11/2021, 15:37 (GMT+7)

Khi mới ngủ dậy, chưa trang điểm là lúc ngoại hình của các ngôi sao chân thật nhất. Lộc Hàm, Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác dù đang ngái ngủ vẫn khiến netizen quắn quéo.

Khoảnh khắc mới ngủ dậy, không make up là lúc các mỹ nam khoe trọn được nhan sắc cực phẩm của mình. Hãy chiêm ngưỡng những bức ảnh vô cùng đáng yêu của các sao nam Hoa ngữ khi vừa đón Bình Minh.

1. Lộc Hàm

Những mỹ nam Hoa ngữ đang ngái ngủ: Lộc Hàm bù rù, Tiêu Chiến điển trai, trùm cuối đáng yêu hết nấc - Ảnh 1

Đầu tiên là ảnh Lộc Hàm sau khi mới ngủ dậy, không trang điểm. Sau khi trở về Trung Quốc, Lộc Hàm nổi tiếng nhờ tham gia show Keep Running. Rất nhiều người hâm mộ chương trình đã cảm thán về gương mặt điển trai, tỏa nắng của Lộc Hàm

Ảnh chụp gương mặt Lộc Hàm khi mới ngủ dậy vô cùng chân thực. Đôi mắt ngái ngủ, tóc tai bù rù và có vẻ như đang rất buồn ngủ.

2. Tiêu Chiến

Những mỹ nam Hoa ngữ đang ngái ngủ: Lộc Hàm bù rù, Tiêu Chiến điển trai, trùm cuối đáng yêu hết nấc - Ảnh 2

Từ Trần Tình Lệnh cho tới Tru Tiên, Tiêu Chiến đã chứng tỏ được kỹ năng diễn xuất của mình. Tuy không xuất thân là diễn viên chuyên nghiệp nhưng anh chàng rất có tài. Những bức ảnh Tiêu Chiến khi ngủ dậy không trang điểm, mặc đồ ngủ trắng và nghiêng đầu chụp ảnh rất điển trai. Làn da của anh mịn màng, không tì vết khiến nhiều cô gái phải ngưỡng mộ.

3. Tiết Chi Khiêm

Những mỹ nam Hoa ngữ đang ngái ngủ: Lộc Hàm bù rù, Tiêu Chiến điển trai, trùm cuối đáng yêu hết nấc - Ảnh 3

Là một nhạc sĩ tài năng, Tiết Chi Khiêm thường làm những điều kỳ diệu với đầu óc tỉnh táo. Bức ảnh mặt mộc vừa ngủ dậy, hơi nhíu mày, lấy tay che nửa mặt, biểu cảm hài hước của Tiết Chi Khiêm khiến netizen cười té ghế. Mọi người đồn đoán không biết có ý tưởng kỳ lạ nào ra đời sau bức ảnh này không.

4. Vương Nhất Bác

Những mỹ nam Hoa ngữ đang ngái ngủ: Lộc Hàm bù rù, Tiêu Chiến điển trai, trùm cuối đáng yêu hết nấc - Ảnh 4

Cuối cùng là ảnh mới ngủ dậy của Vương Nhất Bác. Lúc nào anh ấy cũng lạnh lùng, không tì vết, rất cool ngầu, đặc biệt là khi nhảy và lái mô tô. Trong ảnh này, Vương Nhất Bác đang mặc đồ sau khi ngủ dậy, đôi mắt còn ngái ngủ, miệng phụng phịu, mái tóc xoăn xõa dài trông rất anh tuấn, đáng yêu.

>> Xem thêm: 4 mỹ nhân Hoa ngữ nhạy cảm với cân nặng: Dương Mịch tong teo vẫn kỷ luật thép, Dương Tử thấy cân là chạy

(Ảnh: Internet)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news