Tin mới

Chấn động: Mẹ đổ bê tông chôn sống 4 con ruột trong xô

Thứ ba, 21/11/2017, 16:42 (GMT+7)

Một người phụ nữ ở Nhật Bản đã ra đầu thú sau 20 năm sống trong dằn vặt vì đã tự tay đổ bê tông chôn sống 4 đứa con của mình trong 4 cái xô.

Một người phụ nữ ở Nhật Bản đã ra đầu thú sau 20 năm sống trong dằn vặt vì đã tự tay đổ bê tông chôn sống 4 đứa con của mình trong 4 cái xô.

Theo Japan Times đưa tin, Mayumi Saito (53 tuổi), sống tại Neyagawa, Osaka, Nhật Bản, vừa tới đồn cảnh sát đàu thú về việc đã đổ bê tông chôn sống 4 đứa con do chính mình sinh ra.

Saito nói với cảnh sát rằng bà ta làm công việc bán thời gian, không có thu nhập ổn định. Do cuộc sống quá nghèo khổ, bà không đủ sức để nuôi 4 đứa con nên đành tự tay giết chúng.

Căn hộ bà Mayumi Saito sinh sống.

Saito thực hiện tội ác này từ năm 1992 cho tới năm 1997 và từ đó tới nay, bà luôn phải sống trong đau khổ, dằn vặt.

Giới chức tại Osaka cho hay, họ đã tìm thấy 4 cái xô bê tông được cho là đựng xác của 4 đứa trẻ xấu số tại nhà của Saito. Hiện chưa thể xác định nguyên nhân dẫn tới tử vong của những đứa trẻ.

Sau khi bị bắt một ngày, bà Saito đã tự vẫn tại phòng giam.

Tại Nhật Bản, Chính sách hỗ trợ xã hội cho những phụ nữ vừa đi làm vừa nuôi con vẫn chưa được quan tâm. Bên cạnh đó, dịch vụ tư vấn tâm lý giúp giải tỏa căng thẳng cho những bậc làm cha làm mẹ cũng chưa được thực hiện.

Truyền thông Nhật Bản cho biết, tại phòng giam, bà Saito khai rằng khi phải chật vật chạy cơm từng bữa và gồng gánh những đứa con nhỏ trên vai, bà không có ai để chia sẻ, giãi bày.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news