Tin mới

Siêu mẫu Thanh Hằng khoe váy cưới, cận cảnh nhẫn kim cương 'khủng' chuẩn bị lên xe hoa?

Thứ sáu, 29/09/2023, 11:04 (GMT+7)

Thanh Hằng vừa có động thái úp mở về đám cưới với bạn trai kín tiếng.

Mới đây trên trang cá nhân, Thanh Hằng khiến cư dân mạng chú ý khi chia sẻ hình ảnh quay cận bàn tay đeo hai chiếc nhẫn kim cương cỡ lớn. Đặc biệt, bức ảnh đã hé lộ chiếc váy cưới vô cùng lộng lẫy ở phía sau. Chi tiết này khiến dân tình chắc mẩm Thanh Hằng đang trong quá trình chụp ảnh cưới, chuẩn bị lên xe hoa với bạn trai kín tiếng.

Thanh Hằng khoe nhẫn kim cương 'khủng', tình cờ để lộ luôn váy cưới (Ảnh chụp màn hình)
Thanh Hằng khoe nhẫn kim cương "khủng", tình cờ để lộ luôn váy cưới (Ảnh chụp màn hình)

Trước đó, nữ siêu mẫu đăng tải hình ảnh mặc áo dài truyền thống màu hồng khoe nhan sắc rạng rỡ, trẻ trung kèm caption: "Nội dung nằm ở cái bánh". 

Trong bức hình, chiếc bánh kem được xuất hiện cạnh Thanh Hằng có ghi dòng chữ "The best of my life" (Điều tuyệt vời nhất cuộc đời tôi) khiến nhiều người cho rằng cô nàng đang úp mở về đám cưới. Loạt động thái đầy ẩn ý của Thanh Hằng nhận được sự quan tâm lớn của công chúng.

Visual xinh đẹp của Thanh Hằng trong tà áo dài hồng kèm chiếc bánh kem 'The best of my life'. Ảnh: FBNV
Visual xinh đẹp của Thanh Hằng trong tà áo dài hồng kèm chiếc bánh kem "The best of my life". Ảnh: FBNV

Không chỉ vậy, nhiều "tin đồn hành lang" được lan truyền cho rằngThanh Hằng và bạn trai đã tổ chức lễ ăn hỏi bí mật, tuy nhiên người đẹp vẫn chưa lên tiếng về tin đồn này.

Thanh Hằng vốn là một trong những mỹ nhân kín tiếng chuyện riêng tư nhất trong showbiz Việt, do đó cô không thường chia sẻ về chuyện tình cảm với công chúng. Tuy nhiên vào tháng 5 vừa qua, nữ siêu mẫu bất ngờ cho biết đã có bạn trai và sẵn sàng tiến tới hôn nhân. Dù vậy, danh tính "nửa kia" của siêu mẫu đình đám vẫn được giữ kín.

Chia sẻ về bạn trai, Thanh Hằng cho biết: "Năm năm cô đơn, năm năm độc thân và bây giờ Hằng nghĩ là mình tìm được 1 người phù hợp, tin tưởng được. Tất cả chúng ta cũng đều là máy scan hết đấy, chúng ta scan qua thì chúng ta thấy người đàn ông này có thể đồng hành cùng chúng ta lâu dài".

Thanh Hằng là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Ảnh: FBNV
Thanh Hằng là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Ảnh: FBNV

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thanh Hằng