Tin mới

Chân dung cô gái nóng bỏng bên cạnh MCK, dân mạng réo tên TLinh

Thứ ba, 18/10/2022, 10:35 (GMT+7)

Mặc dù đã lên tiếng phủ nhận mối quan hệ tình cảm với MCK nhưng Thiên An Đào vẫn bị đặt lên bàn cân so sánh với Tlinh, bạn gái cũ của nam rapper trẻ.

Vừa qua, cộng đồng mạng xôn xao trước thông tin MCK đã có người yêu mới sau thời gian chia tay TLinh. Nguồn cơn bắt đầu từ bức ảnh MCK chụp thân mật với Thiên An Đào - một idol có nghìn lượt follow trên Instagram. Cộng đồng mạng réo tên tlinh và gọi An Đào là phiên bản sexy hơn bạn gái cũ của MCK.

Bức ảnh làm dấy lên tin đồn MCK có bạn gái mới
Bức ảnh làm dấy lên tin đồn MCK có bạn gái mới

Được biết MCK và TLinh từng có mối tình đẹp khi cùng nhau tham gia Rap Việt, tuy nhiên sau đó cả hai tuyên bố chia tay trong hòa bình, thừa nhận vẫn coi nhau là bạn. 

TLinh bất ngờ bị réo tên
TLinh bất ngờ bị réo tên

Thời điểm còn yêu MCK, TLinh được nhận xét sở hữu cách ăn mặc phóng khoáng, gương mặt cá tính. Nhưng so với cô gái mới xuất hiện bên MCK, An Đào còn gợi cảm hơn nhiều.

Vóc dáng nóng bỏng của cô nàng Thiên An Đào
Vóc dáng nóng bỏng của cô nàng Thiên An Đào
Cô nàng có thân hình đồng hồ cát
Cô nàng có thân hình đồng hồ cát

Thiên An Đào là Hot girl sở hữu vóc dáng đồng hồ cát, vô cùng nóng bỏng. Để khoe được đường cong, cô nàng không ngại mặc những trang phục kiệm vải. Tuy nhiên, đáng tiếc cô nàng đã lên tiếng phủ nhận mối quan hệ với MCK: 

Chân dung cô gái nóng bỏng bên cạnh MCK, dân mạng réo tên TLinh - Ảnh 1
Chân dung cô gái nóng bỏng bên cạnh MCK, dân mạng réo tên TLinh - Ảnh 2
Chân dung cô gái nóng bỏng bên cạnh MCK, dân mạng réo tên TLinh - Ảnh 3

"Việc đi hơi quá nên em đính chính lại là Em và MCK chỉ là bạn, không phải người yêu nhé ạ. Đơn giản chỉ là em có đi show và chụp lại ảnh đăng lên trang cá nhân bình thường thôi, chứ không có gì hết. Nên mong mọi người ngưng spam tin nhắn và làm phiền vì nó khá ảnh hưởng đến cuộc sống của em ạ. Em cảm ơn".

Ảnh: IGNV, Facebook

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: MCK TLinh