Tin mới

MCK hé lộ tình trạng mối quan hệ với 'bạn thân cũ' Wrxdie, nghi vấn sắp làm lành?

Thứ hai, 17/07/2023, 20:03 (GMT+7)

MCK bất ngờ nhắc đến Wrxdie khi livestream với fan hâm mộ.

MCK và Wrxdie là hai nam rapper thế hệ gen Z rất nổi tiếng của Rap Việt thời gian gần đây. Cả hai đều sở hữu những bản hit đình đám, đồng thời được công nhận về tài năng bởi giới chuyên môn và khán giả.

Trong quá khứ, MCK và Wrxdie từng là những người bạn thân thiết như hình với bóng. Thế nhưng tình bạn giữa họ bắt đầu rạn nứt bởi bóng hồng đình đám làng rap - tlinh.

'Tam giác tình yêu' MCK - tlinh - Wrxdie là chủ đề gây xôn xao cộng đồng mạng suốt thời gian dài
"Tam giác tình yêu" MCK - tlinh - Wrxdie là chủ đề gây xôn xao Cộng đồng mạng suốt thời gian dài

Theo đó, MCK và tlinh từng có quãng thời gian hẹn hò mặn nồng khi tham gia Rap Việt mùa 1. Cặp đôi được người hâm mộ khen ngợi xứng đôi vừa lứa với tài năng và phong cách rap cực chất. Hai rapper trẻ từng không ngần ngại chia sẻ những khoảnh khắc tình tứ, mật ngọt khiến cộng đồng mạng ghen tị. 

Tuy nhiên vào tháng 10/2021, MCK và tlinh bất ngờ thông báo chia tay trong sự ngỡ ngàng của các fan hâm mộ. Nhiều người bày tỏ sự tiếc nuối cho chuyện tình của cả hai. Tuy nhiên, cả MCK và tlinh đều tỏ ra khá văn minh trong chuyện tình cảm, được biết cặp đôi "đường ai nấy đi" trong hoà bình.

MCK và tlinh chia tay trong hoà bình
MCK và tlinh chia tay trong hoà bình

Đáng chú ý, sau khi chia tay MCK, tlinh bất ngờ vướng tin đồn tình cảm với Wrxdie - bạn thân của MCK. Sau thời gian mập mờ, cuối cùng tlinh và Wrxdie cũng công khai hẹn hò vào tháng 7/2022. Drama càng gay cấn khi MCK đăng Instagram story ẩn ý: "Quan điểm là không chơi được với mấy thằng yêu lại người yêu cũ của bạn".

MCK hé lộ tình trạng mối quan hệ với 'bạn thân cũ' Wrxdie, nghi vấn sắp làm lành? - Ảnh 1
 
MCK 'đá đểu' Wrxdie yêu người yêu cũ của bạn
MCK "đá đểu" Wrxdie yêu người yêu cũ của bạn
Mối quan hệ giữa MCK và Wrxdie hai năm gần đây liên tục trong trạng thái 'căng hơn dây đàn'. 
Mối quan hệ giữa MCK và Wrxdie hai năm gần đây liên tục trong trạng thái "căng hơn dây đàn". 

Tuy nhiên trong buổi livestream mới đây, MCK bất ngờ nhắc tới Wrxdie với trạng thái khá thoải mái. Nam rapper cho biết: "Wrxdie thì tôi vẫn luôn quý nhưng bây giờ để thân lại rất khó. Nói chung là cần thời gian trả lời".

Câu trả lời của MCK nhận được nhiều sự ủng hộ của cộng đồng mạng. Nhiều người nhận xét nam rapper đã trưởng thành hơn so với trước rất nhiều. Ở phần bình luận, cư dân mạng hy vọng cả hai sẽ hàn gắn lại tình bạn trong tương lai. 

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: MCK Wrxdie tlinh