Tin mới

Cặp đôi rapper MCK và Tlinh xác nhận chia tay, lý do bất ngờ

Thứ tư, 13/10/2021, 17:40 (GMT+7)

Cặp đôi vàng của làng rapper MCK và Tlinh đã chính thức xác nhận đường ai nấy đi sau  hơn 1 năm hẹn hò. 

Mới đây trên story cá nhân, khi được một fan hỏi về mối quan hệ hiện tại với bạn gái Tlinh, MCK đã xác nhận cả hai chia tay nhau. Thông tin này khiến không ít người bất ngờ, hụt hẫng, thậm chí là tiếc nuối bởi cả hai quá đẹp đôi và ăn ý với nhau từ âm nhạc đến đời sống.

Cặp đôi rapper MCK và Tlinh xác nhận chia tay, lý do bất ngờ
Cặp đôi rapper MCKtlinh xác nhận chia tay, lý do bất ngờ

Phía Linh cũng có động thái đăng tải clip xác nhận chia tay với giọng điệu khá nhẹ nhàng và có phần tưng tửng: "Có thể các bạn biết rồi, có thể các bạn chưa biết nhưng mà thì à... Tlinh với MCK chia tay. Vâng. Ái dà! Một tin nghe rất đau lòng đối với rất nhiều người. Nhưng mà không sao, cái vấn đề ở đây, đó là một mối tình tuyệt vời. Không sao! Đó là một mối tình tuyệt vời.

Nếu mọi người có yêu quý Tlinh và MCK thì đừng buồn nhé bởi vì nó đã kết thúc. Nó là những sự khởi đầu mới thì chúng ta hãy ăn mừng, ăn mừng cho chuyện tình đẳng cấp của 2 người này".

Thông tin xác nhận của MCK
Thông tin xác nhận của MCK

Bên cạnh đó, nữ rapper cũng kết lại cuộc tình bằng một bức ảnh chụp cùng bạn trai kèm theo lời nhắn nhủ rất thiện chí rằng: "Thế là tuyệt vời rồi! Nhớ nhé mọi người! Cái gì hết thì celebrate (chúc mừng)". 

Tlinh xác nhận chia tay
Tlinh xác nhận chia tay
Cặp đôi rapper MCK và Tlinh xác nhận chia tay, lý do bất ngờ - Ảnh 1

Cả hai không đề cập trực tiếp đến lý do chia tay nhưng qua chia sẻ của MCK nhiều người có thể đoán được rằng cặp đôi đã không còn nhiều tình cảm dành cho nhau nữa. Nam rapper tiết lộ cả hai chia tay nhẹ nhàng, còn Tlinh khẳng định mọi thứ như vậy là rất tuyệt vời.

Cặp đôi rapper MCK và Tlinh xác nhận chia tay, lý do bất ngờ - Ảnh 2

MCK và Tlinh là 2 rapper trẻ và triển vọng trưởng thành từ sân chơi Rap Việt. Đây cũng là nơi giúp họ bén duyên với nhau và trở thành cặp đôi cực ngầu được người trong giới, fan hâm mộ hết lòng ủng hộ. Chính vì vậy thông tin cả hai chia tay đã khiến không ít khán giả tiếc nuối. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: MCK Tlinh Rap Việt