Tin mới

Không phải ca sĩ Hà My, đây mới là người vợ được cưới hỏi đàng hoàng của Hoài Linh

Thứ hai, 24/05/2021, 10:17 (GMT+7)

Vốn là người kín tiếng của showbiz, Hoài Linh rất hiếm hoi chia sẻ về chuyện đời tư nhất là người vợ bí mật kết hôn.

Thời gian gần đây, giữa ồn ào của Hoài Linh và bà PH bất ngờ xuất hiện một người "vợ" của nam danh hài đó là ca sĩ Hà My. Tuy nhiên, sau khi lên tiếng, Hà My bất ngờ bị chỉ trích là người thứ 3 chen vào cuộc hôn nhân của Danh hài Hoài Linh.

Trước những lời lẽ chỉ trích của dân mạng, Hà My đã lên tiếng trên một livestream nói về mối quan hệ của mình và Hoài Linh. 

Hà My và Hoài Linh trong quá khứ. Ảnh internet
Hà My và Hoài Linh trong quá khứ. Ảnh internet

"Tôi quen với anh Hoài Linh từ năm 1996. Ở trên mạng người ta toàn nói tào lao, tự nhiên bảo anh Linh Ngoại tình với tôi khi đã có vợ, họ nói tầm bậy tầm bạ. Tôi không muốn thanh minh mấy chuyện vớ vẩn đó. Tôi chỉ muốn nói, tôi và anh Linh đã có mối tình đẹp và đó là tình cảm thật sự ngày xưa. Hiện giờ, tôi vẫn giữ những tấm hình chụp từ hồi xưa để chứng minh về mối quan hệ giữa chúng tôi.

Tôi và anh Linh quen nhau từ xưa và đến khi xa nhau cũng không ai nói chia tay vì duyên nợ vẫn còn. Sau này kết hợp lại với nhau là chuyện bình thường, tình cảm không ai nói trước được.

Việc bắt đầu lại mối quan hệ giữa chúng tôi hoàn toàn là vô tình, không ai chủ động trước....Tôi rất vui vì sau một thời gian xa cách, tôi và anh Linh đã có sự kết nối trở lại với nhau. Đó là cái duyên, cái nợ vợ chồng rõ ràng chứ không phải anh Linh cố tình sắp đặt để gặp lại tôi", Hà My chia sẻ trên livestream.

Sở dĩ Hà My bị chỉ trích là người thứ 3 bởi chính lần phỏng vấn trên truyền thông năm 2017, Hà My đã từng  tâm sự rằng thời điểm đó, Hoài Linh có tình cảm với mình nhưng cô không dám tiến tới vì anh đã có vợ ở Mỹ.

Không phải ca sĩ Hà My, đây mới là người vợ được cưới hỏi đàng hoàng của Hoài Linh - Ảnh 1

"Do mỗi người một cuộc sống lại xa cách về địa lý. Vả lại, anh Linh đã có gia đình. Sau đó, tôi cũng đi lấy chồng. Cái gì cũng là định mệnh hết. Phải chi thời điểm anh ấy thương tôi thì nói ra và lúc đó anh Linh chưa đi Mỹ, chưa lấy vợ thì mọi thứ lại khác rồi. Anh Linh ở nước ngoài nhưng vẫn hay gọi điện, vẫn lo lắng cho tôi, dõi theo bước đường của tôi. Anh dành cho tôi một tình cảm rất nghiêm túc, chân thật nhưng có lẽ anh Linh cũng không muốn tổn thương ai vì anh ấy đã có vợ", ca sĩ Hà My tiết lộ.

Bên cạnh đó, Hà My còn tiết lộ khi cô 16 tuổi và được Hoài Linh bày tỏ tình cảm nhưng lúc ấy nam danh hài đã có vợ ở bên Mỹ. Cô khẳng định mình và Hoài Linh mến mộ nhau vì tài năng nhưng sau tiếp xúc với nhau nên tình cảm bộc phát, không kiềm chế được. Tuy nhiên, cô biết Hoài Linh có vợ nên cả hai không tiến tới với nhau. 

Người vợ thực sự của danh hài Hoài Linh rất hiếm hoi có được thông tin bởi nam nghệ sĩ vốn là người kín tiếng, chưa từng tiết lộ về chuyện tình cảm của mình. Trước đó, trong một lần Dương Triệu Vũ (em trai nghệ sĩ Hoài Linh) đăng ảnh gọi điện cho ba mình ở bên Mỹ thì vô tình làm lộ hình cưới của danh hài Hoài Linh treo trên tường.

Ảnh cưới của Hoài Linh vô tình được hé lộ. Ảnh FBNV
Ảnh cưới của Hoài Linh vô tình được hé lộ. Ảnh FBNV

Theo tìm hiểu, vợ chính thức được cưới hỏi đàng hoàng của Hoài Linh tên Lê Thanh Hương đến từ Bến Tra. Năm danh hài 29 tuổi họ đã "bén duyên" với nhau và đến năm 1997, Hoài Linh đã bảo lãnh vợ sang Mỹ. Tất cả thông tin này đều được giữ bí mật. 

Mãi đến năm 2016, MC Kỳ Duyên đăng tải khoảnh khắc đám cưới của danh hài Hoài Linh khiến Cộng đồng mạng bất ngờ. Trong quá khứ, danh hài Hoài Linh lần hiếm hoi tiết lộ về vợ của mình: "Tôi đi hoài nhưng cô ấy không ghen, vì cô ấy biết tôi từ đó giờ không có tính trăng hoa. Vợ tôi quán xuyến là chủ yếu, chứ tôi không có thời gian chăm sóc gia đình. Trong cuộc sống gia đình, cứ thương nhau, yêu nhau tất cả sẽ vượt qua sóng gió. Tôi may mắn có đời sống tình cảm tương đối bình ổn nhẹ nhàng".

Bức ảnh cưới rõ nét nhất của Hoài Linh được hé lộ. Ảnh FBNV
Bức ảnh cưới rõ nét nhất của Hoài Linh được hé lộ. Ảnh FBNV

Tuy nhiên, mối tình đẹp này kéo dài được 14 năm khi cả hai đã có một con trai chung là Võ Lê Thành Vinh thì họ bắt đầu ly hôn trong âm thầm. Hiện tại, người vợ cũ chính thức của danh hài Hoài Linh đã có gia đình mới còn NS Hoài Linh vẫn lẻ bóng. ​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news