Tin mới

Vợ Xuân Bắc lên tiếng về niềm tin đặt nhầm chỗ cho 1 thần tượng giữa lúc showbiz Việt đang dậy sóng

Chủ nhật, 23/05/2021, 15:07 (GMT+7)

Giữa lúc showbiz Việt đang xôn xao vì lời đấu tố của bà PH dành cho hàng loạt sao Việt, vợ nghệ sĩ Xuân Bắc đã có chia sẻ đáng chú ý trên trang cá nhân.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Hồng Nhung - vợ nghệ sĩ Xuân Bắc bất ngờ có chia sẻ đáng chú ý trên trang cá nhân. Theo đó, cô bày tỏ sự thất vọng của mình về một thần tượng, hóa ra người này lại không hề như cô nghĩ.

"Xưa mình cũng có thần tượng. Lớn lên làm đồng nghiệp cùng thần tượng. Sau mới biết thần tượng xấu hoắc, bẩn tính và có lối sống thác xxxx nên từ đó mình coi đó là thần ảo", vợ Xuân Bắc viết.

Vợ Xuân Bắc lên tiếng về niềm tin đặt nhầm chỗ cho 1 thần tượng giữa lúc showbiz Việt đang dậy sóng - Ảnh 1

Bài chia sẻ đã khiến nhiều người không khỏi tò mò về nhân vật mà vợ Xuân Bắc thần tượng là ai và liệu có liên quan gì đến chia sẻ trước đó của cô không. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, cả hai chia sẻ này đều đã xóa trên trang cá nhân của Hồng Nhung.

Trước đó ít phút, Hồng Nhung cũng gay chú ý với quan điểm về làm Từ thiện: "Hầu hết ăn tiền từ thiện đều nhận hậu quả thân bại danh liệt bia miệng nghìn đời không rửa sạch. Phép thử cũ mà không mấy ai vượt qua vì quá tham". Chia sẻ này của bà xã Xuân Bắc giữa lúc làng giải trí Việt đang dậy sóng bởi sự thắc mắc về các khoản tiền từ thiện mà nghệ sĩ đứng ra kêu gọi quyên góp.

Vợ Xuân Bắc lên tiếng về niềm tin đặt nhầm chỗ cho 1 thần tượng giữa lúc showbiz Việt đang dậy sóng - Ảnh 2
2 bài đăng này hiện đã không còn thấy trên trang cá nhân của vợ Xuân Bắc. Ảnh: Chụp màn hình
2 bài đăng này hiện đã không còn thấy trên trang cá nhân của vợ Xuân Bắc. Ảnh: Chụp màn hình

Như nghệ sĩ Hoài Linh, thời gian qua đã bị không ít người réo tên bởi thắc mắc về số tiền hơn 13 tỷ đồng mà nam danh hài kêu gọi ủng hộ đồng bào miền Trung. 

Ngay sau khi bị réo gọi, trên MXH đã xuất hiện hình ảnh chuyển khoản 14 tỷ đồng từ tài khoản của Hoài Linh đến Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Hình ảnh này không được đăng tải từ chính chủ nhưng đã nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đáo công chúng.

Hình ảnh chuyển khoản được cho là sản phẩm của cắt ghép. Ảnh: Internet
Hình ảnh chuyển khoản được cho là sản phẩm của cắt ghép. Ảnh: Internet

Tuy nhiên nhiều người đã đưa ra bằng chứng xác thực cho biết đây là hình ảnh đã qua chỉnh sửa. Bên cạnh đó, theo điểu tra của báo chí, ngân hàng thực hiện giao dịch này chỉ cho phép giao dịch tối đa trong một ngày số tiền là 6 tỷ đồng. Do vậy, việc chuyển khoản 14 tỷ ở 1 thời điểm là điều không thể xảy ra.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news