Tin mới

Giữa lùm xùm tiền từ thiện mà Hoài Linh kêu gọi, Trấn Thành bất ngờ bị "réo tên"

Chủ nhật, 23/05/2021, 18:19 (GMT+7)

Trong khi Hoài Linh vẫn chưa lên tiếng về lùm xùm tiền từ thiện thì cái tên Trấn Thành bất ngờ được nhắc đến khiến nhiều người chú ý.

Thời gian gần đây, Hoài Linh liên tục vướng vào vận đên, hết ồn ào với bà PH lại bị réo tên vì số tiền hơn 13 tỷ đồng từng kêu gọi Từ thiện giúp đồng bảo miền Trung. Trong khi nhân vật chính vẫn giữ im lặng thì người xung quanh liên tục lên tiếng bênh vực thì trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh giao dịch ngân hàng, chứng minh vào tháng 12/2020, nghệ sĩ Hoài Linh đã làm tròn số tiền là 14 tỷ đồng chuyển đến Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

Giữa lùm xùm tiền từ thiện mà Hoài Linh kêu gọi, Trấn Thành bất ngờ bị 'réo tên' - Ảnh 1

Thế nhưng dù hình ảnh được chia sẻ nhưng dân mạng vẫn nghi ngờ tại sao số tiền lớn như thế này mà Danh hài Hoài Linh lại không lên tiếng thông báo mà lại để người khác đứng lên thông báo. Bên cạnh đó vẫn còn có ý kiến nghi ngờ độ chân thực của hình ảnh trên vì số tài khoản thì đúng nhưng tên đơn vị nhận chuyển khoản khác nhau. 

Điều đáng nói là theo quy định của ngân hàng Vietcombank thì số tiền cao nhất được giao dịch là 6 tỷ đồng không thể nào có chuyển chuyển 14 tỷ đồng một lần như thế này. Trước những thắc mắc của dân mạng, nghệ sĩ Hoài Linh vẫn chưa lên tiếng về số tiền này.

Giữa lùm xùm tiền từ thiện mà Hoài Linh kêu gọi, Trấn Thành bất ngờ bị 'réo tên' - Ảnh 2

Giữa lúc dư luận đang xôn xao về vấn đề tiền từ thiện của Hoài Linh thì Trấn Thành bất ngờ bị lục lại phát ngôn gây xôn xao. Cụ thể, trong đợt dịch ủng hộ dịch bệnh, Trấn Thành đã kêu gọi và nhờ MC Đại Nghĩa chuyển 3 tỷ đồng cho đồng bào miền Trung. Trong lần này, nam danh hài kêu gọi được hơn 8 tỷ đồng nhưng bị nghi ngờ về số tiền nên nam danh hài đã giải trình về số tiền từ thiện của mình.

Trấn Thành cho biết làm từ thiện phải từ cái tâm. Ảnh internet
Trấn Thành cho biết làm từ thiện phải từ cái tâm. Ảnh internet

"Nhiều người cứ bắt nghệ sĩ chúng tôi phải giải trình số tiền từ thiện, nếu như thế có lẽ chúng tôi sẽ không làm nữa. Đây không phải nhiệm vụ chúng tôi sinh ra phải làm. Đã nói từ thiện thì phải làm từ tâm. Chúng tôi làm từ thiện cực khổ lắm, phải làm đủ thứ chuyện. Chúng tôi không ăn một đồng nào hết. Ăn tiền từ thiện này sống không nổi, không ngóc đầu lên được. Chúng tôi đủ khả năng kiếm tiền nuôi sống bản thân, chứ không ai đi ăn tiền từ thiện hết", Trấn Thành nói trong một livestream với người hâm mộ.

Thuỷ Tiên cũng cho biết chuyện làm từ thiện là xuất phát từ tâm, chẳng ai có quyền bắt buộc người khác làm.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news