Tin mới

Chân dung ‘nóc nhà’ của Xuân Bắc: ‘Mắng thì cả thằng anh và thằng em, thậm chí bố ngủ cũng bị mắng theo’

Thứ hai, 14/03/2022, 13:28 (GMT+7)

Người vợ quyền lực của Xuân Bắc từng là giảng viên đại học, chị vô cùng quan tâm đến chuyện học hành của con cái.

NSƯT Xuân Bắc nên duyên với vợ mình - chị Nguyễn Hồng Nhung và có 3 cậu con trai rất thông minh lém lỉnh là Bi Béo, Minh Bủm và Bão. Vợ Xuân Bắc vốn là tiểu thư của một gia đình giàu có tiếng ở Hà Nội từ nhiều năm trước. 

Trước đó, vào ngày 8/3, Xuân Bắc tỏ ra thích thú khi chia sẻ lời chúc ngày Quốc tế Phụ nữ kèm theo bức thư của các con trai Bi Béo và Minh Bủm: "Nhân ngày 8/3, con xin thay mặt tất cả đàn ông trong gia đình chúc mẹ ngày livestream, tối đếm tiền và luôn xinh đẹp. Tiền mẹ không thiếu, hoa mẹ không thiếu nên bố con con chỉ tặng được mẹ tình yêu thôi".

Thường được Xuân Bắc nhắc đến, Hồng Nhung được cho là người 'quyền lực' đứng phía sau thành công của nam diễn viên.
Thường được Xuân Bắc nhắc đến, Hồng Nhung được cho là người "quyền lực" đứng phía sau thành công của nam diễn viên.

Chỉ vài dòng đơn giản cùng bông hoa hồng lớn nhưng có thể thấy tình yêu thương của gia đình Xuân Bắc dành cho người phụ nữ quyền lực này. Cũng trong ngày 8/3, Xuân Bắc chia sẻ trên trang Tiktok về con trai Bi Béo với chú thích: "Chúc mừng 8/3 đầy uất ức" kèm theo đó chủ đề "Phân cấp động vật loài nào mạnh nhất".

Bi Béo tâm tình: "Tôi chỉ muốn nói là, trên thế giới này phân làm 4 cấp động vật. Một là động vật cấp thấp, đây là những con vật nuôi thịt hoặc ngoài tự nhiên. Thứ 2, động vật cấp cao là đàn ông. Thứ 3 động vật cấp cực cực cao... là phụ nữ. Thứ tư động vật cấp trời... là mẹ Nhung. Động vật đấy là tất cả các cấp dưới đều phải nghe theo hết".

Đây không phải lần đầu tiên Hồng Nhung khẳng định vai trò nóc nhà của mình.
Đây không phải lần đầu tiên Hồng Nhung khẳng định vai trò nóc nhà của mình.

Vào năm 2018, trong dịp 20/11, con trai cả của Xuân Bắc là Minh Bủm từng lên clip và gửi lời chúc đến mẹ. Cậu bé nói: "Nghề giáo là một nghề rất cao quý. Tôi rất tự hào khi mẹ tôi cũng là một nhà giáo. Ngày 20/11 là một ngày rất đặc biệt. Ngày mà không thể thiếu được những bó hoa. Tôi xin tặng mẹ tôi một bó hoa tươi thắm. Dù mẹ tôi hơi béo nhưng mà cô giáo béo mới là cô giáo khỏe".

Năm 2020, cậu ấm nhà Xuân Bắc từng khiến Cộng đồng mạng “dở khóc dở cười” vì “bóc phốt” mẹ mình: "Mẹ người sinh ra tôi, người nuôi sống tôi, người chăm sóc bảo vệ tôi, luôn luôn mẹ là người yêu thương tôi nhất. Và để đáp lại tình yêu đó, đương nhiên tôi yêu mẹ của tôi nhất.

Mẹ tôi năm nay đã 38 tuổi, sắp trung niên rồi. Nhưng so với độ tuổi của mình, mẹ trông còn trẻ chán. Có em bé thêm mẹ đã không còn make up, lâu lâu chỉ đánh phấn tô son một ít. Nhưng chủ yếu bây giờ mẹ chỉ bôi mấy cái dưỡng ẩm da, nói chung về vấn đề này tôi cũng không rành".

Dù công việc bận rộn với 'thu nhập loanh quanh cũng 100 triệu/tháng' nhưng Hồng Nhung luôn quan tâm đến 3 bố con, đặc biệt là chuyện học hành của con cái.
Dù công việc bận rộn với "thu nhập loanh quanh cũng 100 triệu/tháng" nhưng Hồng Nhung luôn quan tâm đến 3 bố con, đặc biệt là chuyện học hành của con cái.

Chị thường xem lại bài tập cho con, nghiêm khắc rèn luyện, dành phần thưởng cho 2 cậu con trai khi đạt thành tích cao ở trường. Bi Béo từng tâm sự: "Nói gì thì nói, mẹ vẫn là người quan tâm, chăm sóc tôi. Bao nhiêu lần tôi thấy mẹ thức dậy sớm để chuẩn bị quần áo cho tôi. Lúc chuẩn bị mắng thì cả thằng anh và cả thằng em tôi thậm chí bố tôi ngủ cũng bị mắng theo".

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Xuân Bắc