Tin mới

Showbiz 11/3: Duy Khánh bị đồn qua đời đường đột, Quang Vinh hé lộ nỗi ám ảnh với chồng Cẩm Ly

Thứ sáu, 11/03/2022, 11:40 (GMT+7)

Showbiz 11/3: Duy Khánh bị đồn qua đời đường đột; Quang Vinh hé lộ nỗi ám ảnh với chồng Cẩm Ly...

Bị đồn qua đời đường đột, Duy Khánh tức tốc lên tiếng: 'Báo cáo' Youtube nhưng chờ trong vô vọng

Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Duy Khánh vô cùng bức xúc trước thông tin thất thiệt về mình. Theo đó, 1 kênh Youtube bất ngờ đăng tải 1 đoạn clip với nhan đề: “Diễn viên Duy Khánh đột ngột qua đời ở tuổi 27 vì bệnh tim". Chưa kể, để tăng thêm độ tin tưởng, trang này còn cắt ghép hình ảnh của nam diễn viên và một số đồng nghiệp thân thiết để gây sự chú ý.

Trước tình huống “dở khóc dở cười”, cố tình giật title câu view,, nam diễn viên Duy Khánh tỏ ra không được hài lòng. Anh đã không ngần ngại chất vấn: "Các bạn làm vậy có quá ác với tôi không?". Không chỉ mình Duy Khánh, phía dưới phần bình luận của đoạn clip khi hay biết thực tình đã lên tiếng lên án hành động sai trái của kênh Youtube kia.

Showbiz 11/3: Duy Khánh bị đồn qua đời đường đột, Quang Vinh hé lộ nỗi ám ảnh với chồng Cẩm Ly - Ảnh 1

Được biết, nam diễn viên Bà năm bống được một số khán giả khi thấy đưa tin sai lệch về thần tượng nên đã gửi cho anh. Sau đó, anh mới biết và đã lên tiếng lên án hành động giật title câu view của chủ kênh Youtube.

Hiện tại, Duy Khánh đang tham gia chương trình Sao nhập ngũ và đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả. Bên cạnh những ý kiến khen ngợi cho sự dễ thương, hài hước của anh thì một số khác cười chê, dù mới phát sóng 1 tập nhưng nam diễn viên cố tình làm lố, sử dụng chiêu trò để thu hút sự quan tâm của công chúng quan tâm.

'Hoàng tử sơn ca' Quang Vinh hé lộ nỗi ám ảnh với chồng Cẩm Ly

Sau một thời gian vắng bóng, Quang Vinh lần hiếm hoi xuất hiện trong sóng truyền hình mới đây. Theo đó, trailer trong tập 16 chương trình "Hát cho ngày ngày" có sự xuất hiện của "hoàng tử sơn ca" Quang Vinh, ca sĩ Cẩm Ly và Vũ Quốc Việt với vai trò giám khảo.

Điều đặc biệt là chương trình này xuất hiện các thí sinh toàn bác sĩ, điều dưỡng, tình nguyện viên - những người trong tuyến đầu chống dịch. Trong video hậu trường, Cẩm Ly rất hào hứng khi được gặp lại Quang Vinh sau thời gian dài. "Chị Tư" cũng giới thiệu Quang Vinh chính là ca sĩ gắn liền với tuổi thơ của nhiều thế hệ của khán giả 8X, 9X.

Showbiz 11/3: Duy Khánh bị đồn qua đời đường đột, Quang Vinh hé lộ nỗi ám ảnh với chồng Cẩm Ly - Ảnh 2

Nhắc đến quá khứ, Cẩm Ly cũng nhớ lại Quang Vinh lúc mới vào nghề có nước da trắng hồng cùng vẻ ngoài điển trai. Nhưng ngay lập tức, nữ ca sĩ đã "quay xe" tỏ thái độ trách móc Quang Vinh khi đàn em không còn dễ thương nữ vì quên cô rồi.

Quang Vinh đã lập tức biện hộ cho mình rằng: "Sếp dữ quá. Sếp khó như vậy làm sao em dám gần chị. Ảnh giết em thì sao?”. Giọng ca "Miền cát trắng" còn tiết lộ thêm rằng thời mới vào nghề, nhạc sĩ Minh Vy chính là người đã dẫn dắt và chỉ dạy cho anh đồng thời cũng chính là sếp của mình. Theo đó, "hoàng tử sơn ca" luôn sợ ông xã Cẩm Ly đồng thời còn ám ảnh cho đến hiện tại.

Trước những lời tiết lộ của đàn em, Cẩm Ly đã lập tức trêu ghẹo: 'Có thật cho tới bây giờ em vẫn sợ chồng chị không? Bây giờ em dễ sợ lắm mà”.

Thực hư chuyện Phạm Quỳnh Anh được cầu hôn hậu tin đồn lộ bụng to lùm lùm

Lễ tình nhân (14/2) vừa qua, cả làng giải trí Việt chấn động trước thông tin hội bạn thân gồm: Hoàng Thuỳ Linh, Gil Lê, Phạm Quỳnh Anh, Đông Nhi... cùng tham dự 1 bữa tiệc, thoải mái nâng ly để chúc mừng ai đó cầu hôn (hoặc được cầu hôn).

Sau buổi cầu hôn, loạt nhân vật có được dự đoán cầu hôn được dân mạng chỉ là cặp Hoàng Thuỳ Linh - Gil Lê. Một số khác lại cho rằng, nữ chính là Phạm Quỳnh Anh. Theo thông tin được chia sẻ rầm rộ, màn cầu hôn hoành tráng do bạn trai kém tuổi của bà mẹ 2 con tổ chức.

Showbiz 11/3: Duy Khánh bị đồn qua đời đường đột, Quang Vinh hé lộ nỗi ám ảnh với chồng Cẩm Ly - Ảnh 3

Thậm chí. nhiều người còn đồn đoán, nữ ca sĩ đang mang thai cho người đàn ông này. Bởi để lộ vòng 2 to bất thường. Về phần mình, Phạm Quỳnh Anh chỉ khẳng định, "có niềm vui nho nhỏ", đồng thời gửi lời cảm ơn khiến dân mạng cho rằng có thật. Thế nhưng, cô chọn giữ cho riêng mình, vì không muốn chuyện Tuy nhiên, nữ ca sĩ không mong đời tư được chú ý.

Thế nhưng, mới đây theo nguồn thông tin thân cận được 2Sao tiết lộ, chuyện Phạm Quỳnh Anh được cầu hôn vào ngày Lễ tình nhân là hoàn toàn không chính xác. Nữ chính của buổi lễ đó không phải là Phạm Quỳnh Anh cũng không phải trong dàn celeb có mặt hôm đó. Họ chỉ chơi thân với dàn sao kể trên và đến để chúc mừng và nâng ly chúc mừng.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news