Tin mới

Showbiz 24h: Tự Long thành nạn nhân của chiêu thức lừa đảo, Song Hye Kyo lộ bằng chứng có tình mới

Thứ bảy, 12/03/2022, 11:41 (GMT+7)

Showbiz 24h: Tự Long thành nạn nhân của chiêu thức lừa đảo; Song Hye Kyo lộ bằng chứng có tình mới...

Gần 1 năm ly hôn, Phùng Thiệu Phong muốn 'quay đầu' nối lại tình xưa với Triệu Lệ Dĩnh?

Cách đây gần 1 năm, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong bất ngờ xác nhận đã ly hôn khiến công chúng không khỏi ngỡ ngàng. Giờ đây, khi mỗi người đã có cuộc sống riêng thì khi một trong hai có động thái thì đối phương lập tức nhận được sự chú ý. Điều đáng nói là không ít netizen còn mong cả hai tái hợp với nhau. Thế nhưng, người trong cuộc vẫn luôn giữ im lặng về chuyện đời tư.

Mới đây trang QQ đã có bài đăng về khiến cư dân mạng xứ Trung xôn xao về khả năng tái hợp của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong. Theo đó, một nguồn tin của trang này cho biết, sau khi ly hôn nam diễn viên họ Phùng vô cùng buồn bã và suy sụp. Điều này đã thúc đẩy nam diễn viên có hành động mạnh mẽ khi không nén được cảm xúc đã gọi điện cho Triệu Lệ Dĩnh ngay giữa đêm khuya và nữ diễn viên đã nhấc máy.

Showbiz 24h: Tự Long thành nạn nhân của chiêu thức lừa đảo, Song Hye Kyo lộ bằng chứng có tình mới - Ảnh 1

Trang QQ còn tiết lộ thêm cuộc nói chuyện xoay quanh chủ đề về con cái. Có vẻ như bên cạnh con cái là mối quan tâm chung của cả hai thì Phùng Thiệu Phong lại muốn được nói chuyện, giải tỏa cảm xúc nhớ nhung tới vợ cũ thông qua khoảnh khắc liên hệ ngắn ngủi này. Và hành động chịu nhấc máy nói chuyện với chồng cũ của Triệu Lệ Dĩnh cũng khiến dân tình đặt nghi vấn tình cảm trong 2 người vẫn còn. Thậm chí, không ít người tiếp tục hy vọng về màn tái hợp của cặp đôi.

Tự Long ra tín hiệu khẩn, cảnh báo dân tình khi trở thành nạn nhân của chiêu thức lừa đảo quen thuộc

Mới đây trên trang cá nhân, nghệ sĩ Tự Long bất ngờ ra "tín hiệu khẩn" để cảnh báo bạn bè cũng như cư dân mạng về chiêu thức lừa đảo mà anh vừa trở thành một nạn nhân.

Theo đó, nam nghệ sĩ của Táo quân đã bị một kẻ mạo danh nhắn tin hỏi vay tiền một người bạn với nội dung: "Anh Tự Long đây em ơi. Máy anh loa không nghe được gì. Máy anh chắc bé làm rơi không nghe được gì luôn. Nhờ em chuyển khoản giúp anh cho đứa em gái. Tí xong việc anh chuyển khoản lại cho em nhé". Nhận thấy điều bất thường, người này đã liên hệ lại với Tự Long và sau đó nam nghệ sĩ mới nhận ra bản thân mình đã bị mạo danh để đi lừa đảo chính những người bạn của anh.

Showbiz 24h: Tự Long thành nạn nhân của chiêu thức lừa đảo, Song Hye Kyo lộ bằng chứng có tình mới - Ảnh 2

Theo chia sẻ của Tự Long, số tiền của kẻ mạo danh này nhờ chuyển khoản là 12 triệu đồng. Sau khi lên tiếng cảnh báo mọi người, nam nghệ sĩ khéo léo xua đi sư căng thẳng bằng màn trêu đùa hài hước: "Ác liệt quá. Sao lấy ít vậy lấy 1,2 tỷ chứ 12 triệu đúng là lừa đảo rồi".

Tự Long là nghệ sĩ nổi tiếng với giọng hát ngọt ngào cùng nhiều tài lẻ trên sân khấu. Bên cạnh sự nghiệp sân khấu vô cùng thành công, vị nghệ sĩ đất Kinh Bắc còn có cuộc sống đời thường hạnh phúc, viên mãn bên bà xã và các con của mình

Hơn 3 năm ly hôn Song Joong Ki, Song Hye Kyo lộ bằng chứng có tình mới

Ngày 11/3, Herald Pop đã có buổi trò chuyện với Jang Ki Yong tại 2 O'Clock Escape Cultwo Show. Đây là lần đầu tiên nam diễn viên tham gia một chương trình giải trí kể từ khi nhập ngũ vào tháng 8/2021. Không khiến fan phải thất vọng, nam diễn viên đã có tiết lộ bất ngờ về người bạn diễn Song Hye Kyo.

Theo đó, anh cho biết vợ cũ Song Joong Ki đã đến thăm mình trong khoảng thời gian anh nhập ngũ. Tuy nhiên, cô không đi một mình mà đi cùng đoàn làm phim Now We Are Breaking Up. Cuộc gặp gỡ này đã tiếp thêm động lực rất lớn cho nam diễn viên trẻ trong khoảng thời gian hoạt động trong quân ngũ.

Showbiz 24h: Tự Long thành nạn nhân của chiêu thức lừa đảo, Song Hye Kyo lộ bằng chứng có tình mới - Ảnh 3

Mặc dù đi chơi cùng đoàn phim nhưng thông tin Song Hye Kyo tới thăm Jang Ki Yong lại bất ngờ làm dấy lên tin đồn anh đang hẹn hò với đàn chị hơn 11 tuổi. Thêm nữa, cả hai còn bị ghi lại khoảnh khắc tương tác thân thiết trên phim trường Now We Are Breaking Up.

Lần đầu tiên, vợ cũ Song Joong Ki bấm theo dõi Instagram của đàn em, trước đây cô cũng chưa từng theo dõi trang cá nhân của bất kỳ bạn diễn nam khác. Song Hye Kyo còn dành những lời có cánh cho đàn em, khen anh chàng là người tốt bụng, tinh tế và rất chu đáo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news