Tin mới

Vợ Xuân Bắc đập điện thoại của con vì thấy ảnh nóng: Đây là hành động bình thường của phụ huynh?

Thứ hai, 14/03/2022, 09:34 (GMT+7)

Mới đây, sự việc vợ Xuân Bắc đập điện thoại của con vì thấy ảnh nóng đã khiến cộng đồng mạng xôn xao bàn tán.

Cuộc sống gia đình NSƯT Xuân Bắc bên bà xã Hồng Nhung và 2 quý tử Minh Bủm và Bi Béo luôn nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Mới đây, trang cá nhân của bà xã của nghệ sĩ Xuân Bắc đã đăng tải bài viết thu hút sự quan tâm từ Cộng đồng mạng. Hồng Nhung viết: "Các bác kiểm tra tài khoản Facebook của các con các bác đi. Ối thứ bất ngờ. Em cho out hết, 2 con điện thoại cũng cho nát. Rất nhiều thành phần xấu lôi kéo con vào nhóm xấu".

Ảnh: Chụp màn hình
Ảnh: Chụp màn hình

Hai quý tử của gia đình Xuân Bắc đã bị dụ dỗ vào những nhóm chat có nội dung xấu trên mạng xã hội, khiến chị rất lo lắng và đã đập điện thoại của con để răn đe. Thực tế, hiện tượng bị lôi kéo làm ảnh hưởng tinh thần trẻ đã xuất hiện nhiều trong thời gian gần đây. Kẻ xấu đã lợi dụng độ tuổi trẻ dễ bị tổn thương về mặt tâm lý để lôi kéo xem những thứ bậy bạ, làm ảnh hưởng đến tinh thần các em.

Nhiều người không đồng tình với hành động của Hồng Nhung, cho rằng việc giám sát con ở độ tuổi nhỏ là đúng nhưng hành động đập vỡ điện thoại của con là sai. Đồng thời, nhiều người cho rằng việc vợ Xuân Bắc đưa thông tin này lên mạng xã hội sẽ khiến cho các con bị cười chê, xấu hổ với bạn bè.

Tuy nhiên, động thái của vợ nghệ sĩ Xuân Bắc cũng không nhận được sự đồng tình tuyệt đối từ cộng đồng mạng. Ảnh: FBNV
Tuy nhiên, động thái của vợ nghệ sĩ Xuân Bắc cũng không nhận được sự đồng tình tuyệt đối từ cộng đồng mạng. Ảnh: FBNV

Khi tâm tính của trẻ đang ở giai đoạn nhạy cảm thì hành động có phần xốc nổi và gay gắt khi phát hiện ra nội dung không lành mạnh trong điện thoại của con như vậy sẽ khiến con cái che giấu, không muốn chia sẻ với cha mẹ. Cộng đồng mạng khuyên chị nên ngồi xuống nói chuyện và giảng giải việc cần làm và đúng đắn cho con để bản thân đứa trẻ hiểu ra mọi chuyện.

Câu chuyện của con trai Xuân Bắc cũng là bài học cảnh báo với cộng đồng mạng về những nguy cơ tiềm ẩn nhiều nguy hiểm đối với các em ở độ tuổi dậy thì. Khi MXH, công nghệ phát triển thì nhiều đối tượng xấu đã gửi các nội dung độc hại. 

Điều này không chỉ khiến trẻ có thể bị lừa đảo mà còn khiến trẻ lơ là việc học, bị ảnh hưởng tâm sinh lý. Ảnh: FBNV
Điều này không chỉ khiến trẻ có thể bị lừa đảo mà còn khiến trẻ lơ là việc học, bị ảnh hưởng tâm sinh lý. Ảnh: FBNV

Cha mẹ cần hướng dẫn trẻ sử dụng internet để tham khảo học tập, đồng thời nghiên cứu kỹ các điều khoản của MXH đưa ra, tìm hiểu kỹ năng về xử lý thông tin xấu độc (thông báo cho người lớn, cho cơ quan có trách nhiệm là) để áp dụng vào thực tế.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Xuân Bắc