Tin mới

Huy 'quần hoa' đăng dòng trạng thái tố cáo ngược người vợ: Từng bị vợ dùng 'hàng nóng' lùa chạy đến mức ám ảnh

Thứ ba, 23/03/2021, 10:53 (GMT+7)

Trong những chia sẻ mới nhất, Huy "quần hoa" đã tố cáo người vợ mình có những hành động bạo lực đến mức phải ám ảnh.

Mấy ngày nay, dân mạng được dịp "hít drama" không ngừng nghỉ. Từ "Hot boy phố cổ" hào hoa nhưng cư xử tệ với người yêu cho đến mới nhất là màn Ngoại tình trắng trợn của "thánh chế ảnh" Huy "quần hoa".

Trong một bài đăng, người vợ của nhân vật nổi tiếng trên MXH đã đăng tải hàng loạt tin nhắn ngoại tình của chồng mình. Đáng chú ý Huy "quần hoa" còn đổ tội cho người vợ vì cách xử lý "tiểu tam" khiến anh mất mặt và khẳng định vợ mình đã chọn cách giữ chồng "ngông cuồng".

Huy 'quần hoa' và vợ thời còn mặn nồng. Ảnh: FBNV
Huy "quần hoa" và vợ thời còn mặn nồng. Ảnh: FBNV

>>> XEM TOÀN BỘ bài đăng bóc phốt của vợ với Huy "quần hoa"

Sự việc liên tục bị đẩy đi xa hơn với hàng loạt những dòng trạng thái qua lại của cả hai để tố cáo đối phương trên MXH. Mới đây nhất, bản thân Huy "quần hoa" đã lên tiếng với bức tâm thư rất dài trên trang cá nhân.

Anh khẳng định: “Công nhận có nhiều lúc anh lay động, anh động lòng trước những cô gái xung quanh nhưng đó chỉ là cảm xúc bộc phát. Song, chuyện nghĩ đến việc bỏ vợ con là chưa bao giờ và anh khẳng định không bao giờ với em rất nhiều lần.”

Bức tâm thư dài như 'sớ' được Huy 'quần hoa' đăng tải lên MXH. Ảnh chụp màn hình
Bức tâm thư dài như "sớ" được Huy "quần hoa" đăng tải lên MXH. Ảnh chụp màn hình

Không dừng lại ở đó, "thánh photoshop" còn đăng tải hàng loạt tin nhắn làm bằng chứng vì bị vợ bạo hành. Theo những tin nhắn này, vợ anh từng cầm... chày để đập vào đầu chồng mình. Không những vậy, cô vợ này còn đem cả "hàng nóng" để lùa chồng khiến Huy "quần hoa" hồn xiêu phách vía.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV
Huy 'quần hoa' đăng dòng trạng thái tố cáo ngược người vợ: Từng bị vợ vũ phu đến mức ám ảnh
Huy 'quần hoa' đăng dòng trạng thái tố cáo ngược người vợ: Từng bị vợ vũ phu đến mức ám ảnh

Bài đăng của Huy "quần hoa" đã thu hút tới 2,3 nghìn lượt bình luận và 3,7 nghìn lượt chia sẻ. Dù vậy, rất nhiều ý kiến cho rằng "thánh photoshop" chỉ đang lươn lẹo và đổ phần lỗi về cho vợ mình. Trong khi đó, bản chất của sự việc lần này là việc ngoại tình là điều Huy "quần hoa" chưa thể giải thích cụ thể nhất. 

Chưa kể, đoạn Huy Quần Hoa cho rằng có tình cảm với người phụ nữ khác nhưng cũng không muốn bỏ vợ đã gây bức xúc trong dư luận. Không ít người nhận xét rằng anh là kẻ tham lam, chỉ muốn thêm chứ không muốn bớt. 

Sự việc vẫn đang thu hút sự chú ý rất lớn từ Cộng đồng mạng

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news