Tin mới

Nữ đại gia tặng ông Đoàn Ngọc Hải xe cứu thương 2,5 tỷ: 'Anh Hải không có tiền mặt, cứ gọi cho tôi'

Thứ ba, 23/03/2021, 10:29 (GMT+7)

Không chỉ tặng cho ông Đoàn Ngọc Hải chiếc xe cứu thương mới trị giá 2,5 tỷ đồng, danh hài Việt Hương còn sẵn sàng hỗ trợ vị nguyên Phó chủ tịch Quận 1 bất kì thời điểm nào nếu thiếu tiền mặt.

Mới đây, ông Đoàn Ngọc Hải đã nhận lời tham gia một chương trình truyền hình mang tên "Cơ hội đội đời". Là người không thích gameshow nhưng vì mong muốn kiếm thêm tiền để giúp đỡ bà con nghèo, ông Đoàn Ngọc Hải đã tham gia chương trình này.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Ở chương trình này, nguyên Phó chủ tịch Quận 1 đã gặp nghệ sĩ Việt Hương và được nữ nghệ sĩ tặng 1,7 tỷ đồng để đổi sang chiếc xe cứu thương mới.

Tuy nhiên sau nhiều lần bàn bạc, để có một chiếc xe chở được nhiều thịt, nhiều sữa nhất cũng như thuận tiện cho các bệnh nhân nhất, ông Đoàn Ngọc Hải có nguyện vọng đổi sang một chiếc xe chuyên dụng trị giá 2,550 tỷ đồng.

Nữ danh hài Việt Hương sẽ tặng cho ông Đoàn Ngọc Hải chiếc xe cứu thương trị giá hơn 2,5 tỷ đồng. Ảnh: Internet
Nữ danh hài Việt Hương sẽ tặng cho ông Đoàn Ngọc Hải chiếc xe cứu thương trị giá hơn 2,5 tỷ đồng. Ảnh: Internet

Chia sẻ với Thanh Niên, Việt Hương cho biết cô còn thiếu thêm 850 triệu đồng nữa để mua chiếc xe hơn 2,5 tỷ đồng. Mỗi năm cô có 4 hoạt động Từ thiện nhưng năm nay sẽ ráng làm để bù đắp vào để mua giúp chiếc xe cho ông Hải. 

Nữ danh hài khẳng định mình đã hứa được sẽ làm được. Cô bị dân mạng chỉ trích khá nhiều nhưng nhất định sẽ không nhận quyên góp mà tự mình kiếm ra số tiền này để bù đắp lại.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Trong khi đó, mới đây, ông Đoàn Ngọc Hải đã mở một tài khoản để nhận tiền quyên góp của mọi người. Quỹ từ thiện vì đồng bào là một "chiến dịch" để giúp đỡ những hoàn cảnh đặc biệt như vậy. Quỹ này sẽ dùng để xây nhà, mổ tim, khuyến học cho học sinh, sinh viên nghèo... Quỹ hoạt động trên cơ sở tiền lãi hàng năm từ ngân hàng. Khi nguồn quỹ lớn mạnh, ông Hải sẽ rút tiền gốc ra để giúp đỡ những trường hợp đặc biệt. 

Theo Việt Hương, ông Hải đã nhận ra rằng một mình không thể giúp đỡ được tất cả mọi người. Vì vậy, ông lập ra Quỹ Vì đồng bào để có thật nhiều tiền lãi mỗi tháng, giúp đỡ người nghèo và các bệnh nhi đang mắc bệnh tim. Mục tiêu của ông là 1 tỷ đồng/ tháng để hoàn thành được nguyện vọng này.

Ông Đoàn Ngọc Hải đã lập ra Quỹ Vì đồng bào để giúp đỡ những bệnh nhi và những hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: Internet
Ông Đoàn Ngọc Hải đã lập ra Quỹ Vì đồng bào để giúp đỡ những bệnh nhi và những hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: Internet

Đồng thời, danh hài Việt Hương cũng sẵn sàng hỗ trợ ông Đoàn Ngọc Hải khi cần thiết. Bất kỳ khi nào ông Đoàn Ngọc Hải muốn cho tiền người này người kia nhưng không có sẵn tiền mặt hoặc không đủ tiền trong tài khoản, ông có thể gọi cho Việt Hương. Diễn viên hài sẽ lập tức chuyển khoản để giúp đỡ vị nguyên Phó chủ tịch Quận 1 thực hiện nhiệm vụ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news