Tin mới

Chân dung Tổng thống Donald Trump qua các thời kỳ

Thứ sáu, 11/11/2016, 15:12 (GMT+7)

Vượt qua ứng viên đảng Dân chủ Hillary Clinton, ông Donald Trump sẽ trở thành tổng thống thứ 45 của Mỹ. Ông sẽ bước vào Nhà Trắng vào tháng 1/2017 tới.

Vượt qua ứng viên đảng Dân chủ Hillary Clinton, ông Donald Trump sẽ trở thành tổng thống thứ 45 của Mỹ. Ông sẽ bước vào Nhà Trắng vào tháng 1/2017 tới.

[mecloud]cXUyY4AG9y[/mecloud]

Trang Facebook của tờ Yahoo India mới đây đã đăng tải một đoạn video tổng hợp các hình ảnh của ông Donald Trump từ khi còn trẻ đến thời điểm hiện tại.

Ông Trump sinh ra trong một gia đình doanh nhân có tiếng tại New York, Mỹ. Cha ông là Fred Trump, kinh doanh bất động sản. Từ cách đây 50 năm, gia đình ông đã có nhiều triệu USD và những tòa nhà chung cư cho thuê tại Brooklyn, Queens và State Island.

Trước khi tranh cử tổng thống Mỹ, Donald Trump được biết đến là một ông trùm bất động sản Mỹ, sở hữu nhiều khách sạn, các khu giải trí, casino, tòa nhà văn phòng, chung cư cao cấp tại các thành phố lớn khắp thế giới.

[mecloud]ApsfrgRRSA[/mecloud]

Trước đó, năm 2000, Trump lần đầu chạy đua chức tổng thống Mỹ. Khi ấy, ông phát động chiến dịch thăm dò và giành chiến thắng ở 2 cuộc bầu cử sơ bộ của Đảng Cải cách.

Đến tháng 6/2015, ông tiếp tục chinh phục chiếc ghế tổng thống và lần này đại diện cho đảng Cộng hòa. Sau nhiều lần bị bà Clinton dẫn trước trong các cuộc thăm dò, Trump đã có chiến thắng ngoạn mục vào ngày 8/11, trở thành tổng thống thứ 45 của nước Mỹ. Đây là lần đầu tiên Mỹ có một vị tổng thống xuất thân từ doanh nhân. Các cử tri Mỹ đang kỳ vọng để được chứng kiến Trump "đưa nước Mỹ vĩ đại trở lại" như những gì ông hứa khi đi tranh cử.

[mecloud]N3V1BsB53x[/mecloud]

Bảo Linh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tranh cử

Bầu cử Tổng thống Mỹ: Sao Việt hải ngoại nín thở cầu nguyện cho nhà cầm quyền tương lai

Trong khi cả thế giới đang dõi theo cuộc bầu cử tổng thống Mỹ đang diễn ra, nhiều nghệ sĩ Việt đang sinh sống và làm việc tại xứ cờ hoa cũng hào hứng chờ đợi kết quả xem ai sẽ là nhà cầm quyền tương lai.