Tin mới

Chân dung vợ quyền lực khiến diễn viên Mạnh Trường mê mệt suốt 19 năm

Thứ sáu, 16/07/2021, 11:10 (GMT+7)

Diễn viên Mạnh Trường trong Hương Vị Tình Thân là một trong số những diễn viên điển trai, tài năng nhưng đã sớm là chậu đã có hoa. 

Thời gian qua, Mạnh TrườngPhương Oanh đã kết hợp để tạo nên một cặp đôi màn ảnh ngọt ngào trong mắt khán giả. Diễn xuất nhập vai, tình tứ như vậy nhưng ít ai biết rằng Mạnh Trường đã có vợ và con cái đuề huề. 

Mạnh Trường và bà xã quyền lực là thanh mai trúc mã từ nhỏ (ảnh FBNV)
Mạnh Trường và bà xã quyền lực là thanh mai trúc mã từ nhỏ (ảnh FBNV)

Được biết, vợ của nam diễn viên tên Lan Phương (sinh năm 1986). Mạnh Trường và Lan Phương là thanh mai trúc mã từ nhỏ, học chung từ bé nên đã sớm thân thiết. Bà xã của Mạnh Trường nổi tiếng học giỏi, hoạt ngôn và vui vẻ, tự tin. Trong khi đó, nam diễn viên điển trai, lãng mạn nhưng lại tự ti.

Phải đến năm học cấp 3, Mạnh Trường mới dám thổ lộ tình cảm đơn phương với cô bạn cùng lớp. Lúc này, Lan Phương mới bất ngờ hỏi lại ngô nghê: Mày yêu tao thật á! Cũng từ đó, cả hai chính thức bên nhau.

Chân dung vợ quyền lực khiến diễn viên Mạnh Trường mê mệt suốt 19 năm - Ảnh 1

Biến cố đầu tiên cho cuộc tình của cả hai là khi Mạnh Trường bước vào làng mẫu Việt, trong khi đó Lan Phương lại được gia đình định hướng sang Đức định cư. Nhưng ở chính khoảnh khắc chia tay nhau tại sân bay, cô lại thay đổi quyết định ở lại với Mạnh Trường.

Không giấu giếm, Mạnh Trường từng chia sẻ kỷ niệm này trước truyền thông. Bản thân anh luôn xúc động mỗi khi nhắc tới câu chuyện tình yêu của cả hai, đặc biệt là khoảnh khắc định mệnh đó. Sau tất cả Lan Phương đã chọn Mạnh Trường, vì vậy anh không bao giờ quên được khoảnh khắc đó và tự hứa sẽ làm tất cả mọi thứ để bà xã luôn hạnh phúc.

Bà xã là người giúp Mạnh Trường bén duyên với nghiệp diễn (ảnh FBNV)
Bà xã là người giúp Mạnh Trường bén duyên với nghiệp diễn (ảnh FBNV)
Cô cũng từ chối sang Đức định cư để chọn Mạnh Trường (ảnh FBNV)
Cô cũng từ chối sang Đức định cư để chọn Mạnh Trường (ảnh FBNV)

Mạnh Trường từ một người mẫu chuyển sang diễn xuất, người kết nối cũng chính là bà xã của anh. Thấy bạn trai lúc bấy giờ làm người mẫu khá bấp bênh nên cô đã khuyên anh thi vào trường Đại học Sân khấu Điện ảnh để mở rộng sự nghiệp. Sau này, mỗi vai diễn của chồng đều do Lan Phương xem và lựa chọn, góp ý để ông xã chọn và hoàn thiện mình.

Đồng hành cùng nhau một chặng đường dài, đến năm 2008, cả hai quyết định về chung một nhà. Khi đó Mạnh Trường vẫn chưa nổi tiếng, cả hai kết hôn chỉ vì tình yêu và sự tin tưởng. Sau này, khi Mạnh Trường bất ngờ vụt sáng thành sao, bà xã cũng chính là quản lý và đồng hành cùng anh.

Gia đình nhỏ của Mạnh Trường
Gia đình nhỏ của Mạnh Trường

Là vợ của nghệ sĩ nhưng Lan Phương lại hoàn toàn tin tưởng chồng. Cô khẳng định không phải là người phụ thuộc chồng, cả hai lại có thời gian dài gắn bó nên dành cho nhau niềm tin tuyệt đối, trải qua nhiều sóng gió cùng nhau nên khó có thể phá vỡ.

Ở tuổi 35, Mạnh Trường có mọi thứ trong tay cùng một gia đình yên ấm, vợ đẹp, 2 con ngoan ngoãn. Thời gian rảnh, anh thường cùng gia đình nhỏ đi du lịch hâm nóng tình cảm. Trên trang cá nhân, cả hai thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào, hạnh phúc. 

Chân dung vợ quyền lực khiến diễn viên Mạnh Trường mê mệt suốt 19 năm - Ảnh 2

Về phía Lan Phương, cô biết chồng đóng phim không thể tránh khỏi những cảnh nhạy cảm nên để giữ hòa khí cho gia đình, bà xã Mạnh Trường thường chọn cách không xem các cảnh tình tứ của ông xã và bạn diễn.

Chân dung vợ quyền lực khiến diễn viên Mạnh Trường mê mệt suốt 19 năm - Ảnh 3

Bà xã của Mạnh Trường tuy không sở hữu nhan sắc quá xuất sắc nhưng trẻ trung và đầy tự tin. Cô dù trải qua 2 lần sinh nở nhưng vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, gợi cảm. Khán giả nhận xét vợ chồng Mạnh Trường rất đẹp đôi. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news