Tin mới

Mạnh Trường chơi 'nhây' với Việt Anh, suýt khiến đàn anh 'đi tong' số tiền lớn ở Ai là triệu phú

Thứ tư, 14/07/2021, 10:08 (GMT+7)

Mạnh Trường đã có màn tư vấn hài hước và đầy bất ngờ cho Việt Anh ngay trên sóng truyền hình của chương trình 'Ai là triệu phú'.

Vào tối 13/7, chương trình Ai Là Triệu Phú lên sóng với sự hiện diện của nam diễn viên Việt Anh. Tại chương trình, Việt Anh đã mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả thông qua những chia sẻ về công việc diễn xuất, đặc biệt là phút sâu lắng nhớ về NSND Hoàng Dũng khiến bao người bồi hồi.

Việt Anh trong chương trình Ai là triệu phú. Ảnh: Internet
Việt Anh trong chương trình Ai là triệu phú. Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, tại Ai là triệu phú, sự xuất hiện của Mạnh Trường với vai trò là người giúp đỡ Việt Anh đã mang đến giây phút thú vị và không kém phần bá đạo.

Cụ thể, với câu hỏi số 9: "Diễn viên nào đóng vai Bác Hồ trong bộ phim lịch sử Thầu Chín Ở Xiêm?" với 4 đáp án được đưa ra: NSƯT Tiến Hợi, NSƯT Trần Lực, Diễn viên Hồng ĐăngDiễn viên Mạnh Trường, Việt Anh đã phải sử dụng sự trợ giúp gọi điện thoại cho người thân.

Người mà Việt Anh nhờ trợ giúp chính là diễn viên Mạnh Trường, người là 1 trong những cái tên có trong đáp án lựa chọn. Mạnh Trường cho biết, thời điểm này anh đang đi bơi nhưng sẽ cố gắng giúp đỡ đàn anh vượt qua câu hỏi.

Việt Anh gọi điện nhờ Mạnh Trường tư vấn. Ảnh: Internet
Việt Anh gọi điện nhờ Mạnh Trường tư vấn. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, ngay sau khi nghe xong câu hỏi từ phía Việt Anh, Mạnh Trường bất ngờ bối rối. Và rồi tiếp tục "chơi nhây" khi đã qua giây thứ 10 anh còn hỏi han đàn anh: "Dạo này anh có khỏe không?". Đến tận giây cuối cùng, Mạnh Trường mới nhắn nhủ: "Em, em, em nhớ!" và tất nhiên, màn trợ giúp này đã thành công, giúp Việt Anh tiếp tục đến với mốc câu hỏi số 10.

Mạnh Trường có màn 'chơi nhây' khiến đàn anh suýt mất tiền. Ảnh: Internet
Mạnh Trường có màn "chơi nhây" khiến đàn anh suýt mất tiền. Ảnh: Internet

Màn tư vấn cực nhây này của Mạnh Trường khiến dân tình vô cùng thích thú. Hóa ra vì âm mưu làm trò trên sóng truyền hình và để Việt Anh có chút bối rối nên Mạnh Trường không ngần ngại trêu đùa đàn anh. Chính nhờ sự giúp đỡ này của nam diễn viên hương vị tình thân đã góp phần giúp Việt Anh tiến thẳng đến câu thứ 14 rồi mới dừng lại để bảo toàn 60 triệu đồng. 

Mạnh Trường chơi 'nhây' với Việt Anh, suýt khiến đàn anh 'đi tong' số tiền lớn ở Ai là triệu phú - Ảnh 1

Sau chương trình này, Việt Anh cùng có hành động khiến bao người xúc động khi quyết định dùng số tiền này để ủng hộ vào Quỹ vắc-xin phòng chống dịch. Anh viết trên trang cá nhân: “Nhìn cười thế thôi nhưng thật ra trên ghế đang ướt sũng vì căng thẳng cả nhà ơi. Được bao nhiêu tiền không quan trọng, trả lời được bao nhiêu câu cũng tốt. Quan trọng là đã có cơ hội ủng hộ tiếp 60 triệu đồng vào quỹ vắc-xin phòng chống Covid-19 của chính phủ. Hy vọng cả nhà có buổi tối giải trí vui vẻ”.

Hành động của Việt Anh nhận được sự khen ngợi từ Cộng đồng mạng. Trước đó, anh cùng đội bóng của mình cũng từng quyên góp số tiền 50 triệu đồng cũng như kêu gọi khán giả ủng hộ cho quỹ vắc-xin của Chính phủ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news