Tin mới

Tin thời tiết 16/7/2021: Trời có mây, nắng nóng gay gắt

Thứ sáu, 16/07/2021, 08:34 (GMT+7)

Bản tin dự báo thời tiết 16/7/2021, Hà Nội tiếp tục đối mặt với một ngày nắng nóng gay gắt 36 độ. Miền Trung và Nam Bộ mưa rào và dông vài nơi

Khu vực Hà Nội 

Dự báo thời tiết hôm nay có mây, ngày nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông nam cấp 2-3. Nhiệt độ dao động từ 26-36 độ.

Tin thời tiết 16/7/2021: Trời có mây, nắng nóng gay gắt
Tin thời tiết 16/7/2021: Trời có mây, nắng nóng gay gắt

Phía Tây Bắc Bộ

Trời hôm nay có mây, ngày nắng, có nơi có nắng nóng; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, riêng Lai Châu, Điện Biên và Lào Cai đêm có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 23-36 độ.

Phía Đông Bắc Bộ

Trời hôm nay có mây, ngày nắng, có nơi có nắng nóng, đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 24-36 độ.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế

Trời có mây, ngày nắng, có nơi có nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông đến đông nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 24-35 độ.

Đà Nẵng đến Bình Thuận

Dự báo thời tiết trời có mây, có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Phía Bắc gió nhẹ, phía Nam gió tây đến tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 25-35 độ.

Tây Nguyên

Dự báo thời tiết trời nhiều mây, có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều tối và đêm có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 20-31 độ.

Nam Bộ

Trời hôm nay có mây, có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều tối và đêm có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 23-32 độ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news