Tin mới

Chán giấu diếm, Nhã Phương lộ diện con gái đầu lòng đã lớn phổng phao

Thứ tư, 02/12/2020, 21:45 (GMT+7)

Hình ảnh con gái đầu lòng với Trường Giang mới đây đã được Nhã Phương chia sẻ sau bao ngày giấu diếm thu hút sự chú ý của người hâm mộ,

Nhã Phương Trường Giang được biết đến là cặp đôi hot của làng giải trí Việt. Dù từng trải qua nhiều sóng gió thời điểm yêu nhau nhưng khi về chung một nhà, cuộc sống hôn nhân của cả hai nhận nhiều sự quan tâm của Cộng đồng mạng.

Trường Giang và Nhã Phương về chung một nhà sau nhiều sóng gió.

Sau khi kết hôn, cả hai liên tục giấu kín chuyện đời tư, đặc biệt là chuyện mang thai mặc những tin đồn xuất hiện.Tuy nhiên, mãi đến tháng 4/2019, nữ diễn viên Tuổi Thanh Xuân mới ngầm xác nhận chuyện có con.

Thời gian sau đó, vợ chồng Mười Khó đã thoải mái hơn trong việc khoe con gái trên mạng xã hội nhưng vẫn giấu kín mặt con để tránh bị chú ý.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Nhã Phương đã đăng tải hình ảnh Trường Giang dắt tay con gái kèm. Dường như nam danh hài xứ Quảng vừa đón con gái từ trường học về. Dù không nhìn được mặt nhưng có thể thấy, bé Destiny đã lớn phổng phao và cứng cáp hơn nhiều. Sở hữu thân hình nhỏ nhắn, đáng yêu, con gái của Nhã Phương được mẹ diện cho chiếc váy công chúa đầy nhẹ nhàng màu tím.

Nhã Phương khoe ảnh con gái trên mạng xã hội.

Nhiều người bất ngờ chú ý đến chiếc balo to gần bằng người của nhóc tỳ này. Trước nhiều thắc mắc của bạn bè, Nhã Phương cũng đã giải thích đây chính là do bé muốn tự đeo và không cần bố mẹ giúp nếu không không chịu về nhà.

Đây không phải lần đầu Nhã Phương công khai hình ảnh con gái trên mạng xã hội. Trước đó, trong ngày sinh nhật của ông xã, cô cũng đã đăng tải hình ảnh cả nhà nhưng thời điểm đó cô bé còn non nớt hơn bây giờ rấy nhiều.

Lần hiếm hoi con gái Nhã Phương được bố mẹ đăng tải trên mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news