Tin mới

Sao nữ nổi tiếng một thời lộ nhan sắc tàn tạ, phải làm công nhân dọn vệ sinh để kiếm tiền

Thứ tư, 02/12/2020, 21:21 (GMT+7)

Từng là ngôi sao nổi tiếng với vẻ đẹp trong sáng, Đường Ninh bất ngờ lộ nhan sắc già nua ở tuổi 39 và cuộc sống khốn đốn.

Mới đây, truyền thông Hong Kong đăng tải thông tin về sao nữ nổi tiếng một thời  - Đường Ninh. Những năm gần đây, Đường Ninh không xuất hiện trong các chương trình giải trí nên những thông tin về cô đã dần dần không được chú ý. Thế nhưng, lần xuất hiện gần nhất là vai phụ của bộ phim Từ thiện hồi cuối tháng 11 khiến khán giả bất ngờ.

Đường Ninh bị bắt gặp dọn vệ sinh.

Sau khi tin tức này đăng tải, nhiều người đã truy tìm thông tin của Đường Ninh trong những năm gần đây. Theo đó, nhiều người bất ngờ với cuộc sống khốn đốn, vất vả của cô nàng. Một nguồn tin cho rằng, Đường Ninh đã rút khỏi làng giải trí sau khi ly hôn với ông xã. Do bị túng về kinh tế, Đường Ninh đã từng bị bắt gặp làm công nhân dọn vệ sinh tại một quán trà ở Hong Kong để kiếm tiền nuôi 2 con nhỏ.

Cuộc sống của cô khá vất vả khi phải nuôi 2 con nhỏ.

Mặc dù hiện tại cô tham gia livestream nhưng vì nhan sắc đã tàn tạ ở tuổi 39 nên có rất ít người theo dõi. So với bạn bè cùng trang lứa thì Đường Ninh đã không giữ được vẻ đẹp thanh thuần như thời quá khứ.

Được biết, Đường Ninh từng là mỹ nhân xinh đẹp và ăn khách của đài TVB. Cô từng được hợp tác với nhiều diễn viên nổi tiếng như Châu Tinh Trì, Trương Quốc Vinh, Quách Phú Thành,...và cũng có tham gia nhiều phim nổi tiếng như "Loạn thế giai nhân", "Song long Đại Đường",...

Đường Ninh từng là sao nhí nổi tiếng.

Sau khi kết thúc hợp đồng với TVB thì sự nghiệp của Đường Ninh lại tuột dốc không phanh. Dù đã cố gắng đến Đại Lục để phát triển sự nghiệp nhưng lại không được thành công.

Thời thiếu nữ cũng là mỹ nhân xinh đẹp.

Đến năm 2010 thì cô kết hôn với đạo diễn hơn 13 tuổi là Đặng Vỹ Kiệt. Thế nhưng 7 năm sau cặp đôi cũng đã ly hôn và cô cùng 2 con ra ngoài sống. Thời điểm đó, có thông tin cho rằng Đường Ninh đã lộ cảnh bán khỏa thân trên màn ảnh khiến chồng không chấp nhận và đuổi ra khỏi nhà. Tuy nhiên, thông tin này vẫn chưa được người trong cuộc lên tiếng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news