Tin mới

Hoa hậu Mai Phương Thúy tiết lộ tình trạng hiện tại sau tin đồn bí mật sinh con

Thứ năm, 30/03/2023, 17:43 (GMT+7)

Những chia sẻ mới đây của Mai Phương Thúy nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng sau ồn ào nghi ở ẩn bí mật sinh con.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Mai Phương Thúy chia sẻ hình ảnh của bản thân kèm theo dòng trạng thái đầy tâm trạng thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

"Tôi nghĩ mọi người trên Facebook chắc nản với chuyện một ngày lảm nhảm mấy bài đăng của tôi lắm. Tôi cũng muốn tạo hình ảnh bí ẩn, hấp dẫn điềm tĩnh, nói ít làm nhiều lắm...Nhưng thật sự việc học hành tu luyện giai đoạn choáng váng này tôi ngoài lên mạng nói luyên thuyên, chẳng có cách nào khác để xoa dịu tinh thần cả…", Mai Phương Thúy chia sẻ. 

Mai Phương Thúy khoe hình ảnh hiện tại. Ảnh chụp màn hình
Mai Phương Thúy khoe hình ảnh hiện tại. Ảnh chụp màn hình

Dưới bài viết, nhiều bình luận dành lời nhắn nhủ đến Mai Phương Thúy: "Miễn vẫn xinh đẹp đáng iu thế này thì sao cũng được nha em iu. Giữ sức khỏe nhé", "Cái “nhảm” của chị lại đặc sắc thu hút rất nhiều người ý. Ai ai cũng tò mò", "Dễ cưng hết sức chứ nản là nản thế nào", "Ơ chuẩn mà. Cứ nói đi vì cuộc đời cho phép"...

Mai Phương Thúy được biết là hoa hậu kín tiếng nhất showbiz về chuyện đời tư. dù Dù đã hạn chế tham gia những hoạt động của làng giải trí nhưng Mai Phương Thúy vẫn là tâm điểm thu hút sự chú ý của người hâm mộ mỗi lần xuất hiện.

Ở tuổi U40, Mai Phương Thúy xinh đẹp và ngày càng giàu có nhưng vẫn chưa công khai chuyện tình cảm. Cách đây không lâu, trên mạng xã hội bất ngờ bị vướng vào tin đồn mang thai và ở ẩn sinh con. Dù đã lên tiếng phủ nhận nhưng vẫn không ít thị phi khiến người đẹp phải lao đao.

Hoa hậu Mai Phương Thúy tiết lộ tình trạng hiện tại sau tin đồn bí mật sinh con - Ảnh 1
 

Đến nay, chuyện hôn nhân của cô vẫn là một bí ẩn. Khi nhắc đến "nửa kia" của mình, Hoa hậu Mai Phương Thúy từng tiết lộ có mối tình với bạn trai năm 20 tuổi. Cả hai đã có 10 năm yêu đương nhưng chưa tính đến chuyện kết hôn.

"Nếu tôi lấy chồng, người ta sẽ gọi tôi với danh xưng vợ của ai đó. Do đó, nếu tôi có kết hôn, chỉ có Ủy ban Nhân dân phường biết thôi, còn lại không ai biết hết", Mai Phương Thúy từng chia sẻ.

Trước đó, Noo Phước Thịnh từng gây xôn xao khi tiết lộ đã có một thời gian hẹn hò với Mai Phương Thúy. Tuy nhiên, cả hai giờ vẫn dành mối quan hệ thân thiết dù không còn yêu nhau nữa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mai Phương Thúy