Tin mới

Mỹ Tâm bất ngờ bị gọi tên giữa lúc Mai Tài Phến tích cực 'thả thính'

Thứ bảy, 15/10/2022, 22:25 (GMT+7)

Hiếm hoi mới đăng ảnh nhưng Mai Tài Phến lại khiến cư dân mạng "đứng ngồi không yên".

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân, Mai Tài Phến vừa hiếm hoi cập nhật hình ảnh của mình ở hiện tại. Cụ thể, anh để mái tóc dài, uốn xoăn bồng bềnh và diện áo sơ mi kẻ tối màu trông vô cùng lãng tử. 

Bài đăng mới nhất của Mai Tài Phến khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)
Bài đăng mới nhất của Mai Tài Phến khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)

Có thể thấy rằng, dù ngoại hình của nam diễn viên có phần phong trần, già dặn hơn so với trước. Tuy nhiên, khán giả cũng khen ngợi vì vẻ ngoài trông của chàng "thầy giáo mưa" ngày nào vẫn vô cùng tuấn tú. 

Đáng chú ý, đi kèm với hình ảnh mới nhất của bản thân là câu thả thính cực ngọt ngào. "Hãy mỉm cười vì hôm nay là thứ bảy máu chảy về tim", anh bày tỏ. 

Ngay lập tức, phía dưới phần bình luận, ngoài lời khen ngợi cho Mai Tài Phến thì nhiều cư dân mạng đã bất ngờ "réo tên" Mỹ Tâm. Một bộ phận khán giả khẳng định rằng, nam diễn viên trẻ gương mặt ngày càng giống "đàn chị".

Mỹ Tâm bất ngờ bị gọi tên giữa lúc Mai Tài Phến tích cực 'thả thính' - Ảnh 1
Hàng loạt những bình luận của cư dân mạng phía dưới bài viết của Mai Tài Phến. Nhiều khán giả không ngại 'gọi tên' Mỹ Tâm (Ảnh: Chụp màn hình)
Hàng loạt những bình luận của cư dân mạng phía dưới bài viết của Mai Tài Phến. Nhiều khán giả không ngại "gọi tên" Mỹ Tâm (Ảnh: Chụp màn hình)

"Máu chảy về tim Tâm", "Không được của chị Mỹ Tâm", "Hôm nay hẹn gặp chị đẹp ở VTV3, nên máu chảy về Mỹ Tâm", "Sao Phến giống chị Tâm nhà mình thế Phến ôi".... là những bình luận của cư dân mạng.

Mai Tài Phến - Mỹ Tâm sau khi hợp tác chung bộ phim điện ảnh Chị trợ lý của anh đã nhanh chóng bị dính tin đồn hẹn hò. Họ thường xuyên bị bắt gặp có những khoảnh khắc thân mật trên mức tình đồng nghiệp. Chưa kể, anh chàng còn bị phát hiện về nhà Mỹ Tâm ở Đà Nẵng để đón Tết. 

Tuy nhiên, đến hiện tại cả Mai Tài Phến và Mỹ Tâm vẫn chưa một lần lên tiếng về tin đồn hẹn hò trên mạng xã hội. 

Mai Tài Phến - Mỹ Tâm từng hợp tác trong bộ phim Chị trợ lý của anh. Sau đó, họ liên tục bị dính tin đồn hẹn hò (Ảnh: Internet)
Mai Tài Phến - Mỹ Tâm từng hợp tác trong bộ phim Chị trợ lý của anh. Sau đó, họ liên tục bị dính tin đồn hẹn hò (Ảnh: Internet)

Có thể thấy rằng, kể từ ngày bị dính tin đồn hẹn hò với Hoạ mi tóc nâu, Mai Tài Phến gần như biến mất khỏi làng giải trí. Chỉ hiếm hoi anh mới đăng tải những bức ảnh của bản thân lên mạng xã hội. Ngoại hình của chàng diễn viên 9X cũng bị nhận xét có nhiều thay đổi chóng mặt so với thời điểm hoạt động nghệ thuật tích cực. 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news