Tin mới

Ninh Dương Lan Ngọc thẳng thắn nói về tin đồn hẹn hò với Chi Dân

Thứ tư, 05/04/2023, 16:06 (GMT+7)

Ninh Dương Lan Ngọc đã thẳng thắn nhắc chuyện tình cảm khi liên tục bị đồn hẹn hò với Chi Dân.

Hơn một ngày qua, ồn ào Chi Dân bị bắt vì dùng chất cấm đang gây xôn xao mạng xã hội. Giữa lúc tin đồn lan rộng, Chi Dân không nói rõ về tin đồn bị bắt nhưng đã livestream và lên tiếng xin lỗi khán giả, những người yêu thương vì anh đã làm mọi người thất vọng.

"Chi Dân xin chào khán giả. Hôm nay là ngày 4/4, ngày FC của tôi tròn 10 tuổi. Tôi có vài lời tâm sự muốn gửi đến mọi người, những người đã yêu thương, đã buồn và thất vọng về tôi thật nhiều. Chỉ một lời thôi, tôi gửi lời xin lỗi đến tất cả FC, xin lỗi chị em đồng nghiệp đã giúp đỡ và thương yêu tôi", nam ca sĩ bộc bạch.

Chi Dân lên tiếng sau khi vướng vào ồn ào bị bắt vì dùng chất cấm.
Chi Dân lên tiếng sau khi vướng vào ồn ào bị bắt vì dùng chất cấm.

Bên cạnh đó, Chi Dân thừa nhận vì chuyện tình cảm và gia đình gặp nhiều biến cố, thời gian qua, anh đã sống không đúng với kỳ vọng của khán giả. Nam ca sĩ cho biết khi trở lại, anh đã chiêm nghiệm ra nhiều điều và hứa thay đổi để trở thành phiên bản khác tốt đẹp hơn.

Điều đáng nói là Chi Dân gặp biến lớn cùng ngày với sinh nhật Ninh Dương Lan Ngọc. Trước đây, không ít lần cả hai bị đồn hẹn hò nên sự quan tâm được Cộng đồng mạng đổ dồn sự chú ý của cả hai. Theo đó, giữa lúc tên Chi Dân được tìm kiếm nhiều thì dân mạng cũng khui lại chuyện tin đồn hẹn hò với Ninh Dương Lan Ngọc trên mạng xã hội.

Ninh Dương Lan Ngọc bị đồn hẹn hò với Chi Dân. Ảnh internet
Ninh Dương Lan Ngọc bị đồn hẹn hò với Chi Dân. Ảnh internet

Từ năm 2018, Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân nhiều lần lộ hint nghi hẹn hò nhưng người trong cuộc lại lên tiếng phủ nhận. Đến năm 2021, nhiều nguồn tin thân cận cho biết cả hai đã "đường ai nấy đi" khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối.

Ninh Dương Lan Ngọc thẳng thắn nhắc đến tin đồn hẹn hò với Chi Dân. Ảnh FBNV
Ninh Dương Lan Ngọc thẳng thắn nhắc đến tin đồn hẹn hò với Chi Dân. Ảnh FBNV

Hồi tháng 7/2022, mạng xã hội xôn xao đoạn clip Chi Dân nắm tay tình tứ với 1 cô gái ngoài bãi biển giống Ninh Dương Lan Ngọc, thế nhưng sau đó nữ diễn viên "Cô gái đến từ quá khứ" đã thẳng thắn lên tiếng: "Dạ yên tâm, giờ em vẫn ngồi đây 1 mình, độc thân. Khi nào em có người yêu, em cưới là em cho mọi người hay mà. Ráng chờ em nha". 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news