Tin mới

Chán giấu giếm, Quý Bình báo tin vui to đùng sau hơn 1 năm kết hôn với bà xã đại gia

Thứ ba, 15/03/2022, 08:42 (GMT+7)

Thông báo của Quý Bình mới đây nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè và người hâm mộ.

Sau nhiều đồn đoán về thông tin bà xã Quý Bình hạ sinh con đầu lòng với nam diễn viên ở tuổi U50, thì mới đây, người trong cuộc đã chính thức lên tiếng. Theo đó, trên trang cá nhân của mình, Quý Bình đăng tải thời gian con đầu lòng chào đời khiến nhiều người chú ý. Theo đó, dưới bài viết, diễn viên Ốc Thanh Vân, Trịnh Kim Chi cùng loạt sao Việt và bạn bè gửi lời chúc mừng đến vợ chồng nam diễn viên.

Quý Bình khoe tin vui to đùng trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình
Quý Bình khoe tin vui to đùng trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Cách đây không lâu, diễn viên Quý Bình vui mừng thông báo kỷ niệm 1 năm ngày cưới trên trang cá nhân kèm theo bức ảnh hai vợ chồng nắm tay nhau ở bãi biển đầy lãng mạn. Điều đáng chú ý là vóc dáng của doanh nhân Ngọc Tiền đã thay đổi rõ ràng. Bà xã đại gia của Diễn viên Quý Bình diện áo form rộng, vòng eo thon thả ngày nào nay đã bị che đi. Điều này đã làm dấy lên nghi vấn Quý Bình đang gián tiếp khoe nữ doanh nhân đang mang bầu.

Chán giấu giếm, Quý Bình báo tin vui to đùng sau hơn 1 năm kết hôn với bà xã đại gia - Ảnh 1
Quý Bình gián tiếp xác nhận vợ có bầu sau hơn 1 năm kết hôn.
Quý Bình gián tiếp xác nhận vợ có bầu sau hơn 1 năm kết hôn.

Đặc biệt, trong một bình luận chúc mừng gia đình Quý Bình "có thêm thành viên to bự", nam diễn viên đã vào gửi lời cảm ơn. Có lẽ đây cũng là động thái thay lời xác nhận cặp đôi có tin vui.

Thời gian gần đây, nữ doanh nhân lại hé lộ hint nghi vấn đã sinh con cho Quý Bình. Theo đó, trên Facebook cá nhân, bà xã Quý Bình đã khoe thành quả đan len kèm theo cả hồ sơ khám ở khoa phụ sản tại một bệnh viện quốc tế.

Động thái gần nhất trên trang cá nhân vợ Quý Bình. Ảnh chụp màn hình
Động thái gần nhất trên trang cá nhân vợ Quý Bình. Ảnh chụp màn hình

Đặc biệt, dưới bài viết, nhiều bạn bè vào chúc mừng doanh nhân Ngọc Tiền "mẹ tròn con vuông". Thế nhưng, không lâu sau đó, hàng loạt bình luận chúc mừng vợ chồng đón con đầu lòng lại biến mất. Hình ảnh hé lộ hồ sơ khám ở khoa sản cũng đã được chỉnh sửa và cắt bỏ. Điều này khiến nhiều người hoang mang. Dù vậy, nhiều người hâm mộ vẫn dành lời chúc mừng đến cặp đôi với tin vui to đùng sau hơn 1 năm về chung một nhà.

Chán giấu giếm, Quý Bình báo tin vui to đùng sau hơn 1 năm kết hôn với bà xã đại gia - Ảnh 2

Được biết, diễn viên Quý Bình và bà xã Ngọc Tiền kết hôn vào cuối năm 2020 sau 3 năm hẹn hò. Thời điểm công khai kết hôn, Quý Bình đã nhận không ít lời chỉ trích cho rằng anh "yêu vì tiền" mới cưới vợ doanh nhân. Thế nhưng, nam diễn viên đã vượt qua tất cả những lời bàn tán của dư luận, cặp đôi với tình cảm chân thành dành cho nhau và dần khiến nhiều người ngưỡng mộ về cuộc hôn nhân như phủ đầy màu hồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news