Tin mới

Sao Việt 3/3: Quý Bình bị đàn em tiết lộ con người thật, Hồ Văn Cường nhận lợi thế lớn hậu rời nhà Phi Nhung

Thứ năm, 03/03/2022, 19:30 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 3/3: Quý Bình bị đàn em tiết lộ con người thật, Hồ Văn Cường nhận lợi thế lớn hậu rời nhà Phi Nhung,...

Quý Bình bị đàn em tiết lộ con người thật

Thời gian vừa qua, Quý Bình còn khiến bao người không khỏi ngưỡng mộ về cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên bà xã doanh nhân - Ngọc Tiền. Dù kết hôn với vợ đại gia, thế nhưng Quý Bình không lấn sân quá nhiều sang kinh doanh mà vẫn miệt mài tham gia các hoạt động nghệ thuật.

Sao Việt 3/3: Quý Bình bị đàn em tiết lộ con người thật, Hồ Văn Cường nhận lợi thế lớn hậu rời nhà Phi Nhung - Ảnh 1

Hiện tại, Quý Bình đang cùng bạn thân Thanh Thức và ca sĩ Duyên Quỳnh góp mặt trong chương trình Người kể chuyện tình với vai trò trợ diễn cho đàn em Tùng Anh.

Trong suốt quá trình hợp tác và nhận được sự hướng dẫn của Quý Bình cũng như Thanh Thức, Tùng Anh đã nhận ra được con người của đàn anh và chẳng ngần ngại tiết lộ về "bản chất" các bậc tiền bối. Theo đó, Tùng Anh cho biết Quý Bình và Thanh Thức đều là những người trọng tình nghĩa, không có sự phân biệt đối xử với đàn em. Hơn hết, anh cũng cảm nhận được sự đồng điệu trong tình yêu nghệ thuật với 2 người dẫn đường này.

Xem chi tiết tin tại đây

Con trai 'hoàng đế đĩa nhựa' một thời bị tung bằng chứng tố cáo thủ đoạn quỵt nợ

Vào cuối tháng 12/2021, nam nhạc sĩ từng đứng ra giúp đỡ Thương Tín - Tô Hiếu bất ngờ lên tiếng tố cáo diễn viên hài Tấn Bo có hành động quỵt nợ của anh và nhiều người khác. Sự việc tiếp tục tiếp diễn khi vào chiều 3/3, Tô Hiếu tiếp tục livestream và tung bằng chứng cho lời tố cáo của mình.

Sao Việt 3/3: Quý Bình bị đàn em tiết lộ con người thật, Hồ Văn Cường nhận lợi thế lớn hậu rời nhà Phi Nhung - Ảnh 2

Theo đó trong livestream, nhạc sĩ Tô Hiếu tiết lộ rất nhiều người đã cho Tấn Bo vay tiền và bị quỵt nợ. Đặc biệt còn có trường hợp chủ nợ tên M.N đã ủy quyền cho anh để làm việc với cơ quan chức năng đòi lại số tiền 600 triệu đã cho Tấn Bo vay vào năm 2017.

Để chứng minh phát ngôn của mình, nam nhạc sĩ còn công khai giấy tờ vay nợ của Tấn Bo, cũng như giấy ủy quyền của M.N cho anh. Với livestream lần này, nhạc sĩ Tô Hiếu quyết cho mọi người thấy được "bộ mặt thật" của con trai "hoàng đế đĩa nhạc" một thời và tuyên bố sẽ mời cơ quan chức năng vào cuộc để giải quyết vấn đề này.

Xem chi tiết tin tại đây

Hồ Văn Cường nhận lợi thế chưa từng có trong đời hậu rời nhà Phi Nhung

Mới đây, trên Facebook cá nhân, danh ca Ngọc Sơn đăng tải bài viết cho biết sẽ cùng Hồ Văn Cường tham gia biểu diễn một chương trình lớn tại Ninh Bình. Đáng chú ý, sự kiện quy tụ dàn nghệ sĩ đình đám như Châu Thanh, Mỹ Tâm, Xuân Bắc, Thanh Thảo, Hoàng Châu, Quách Tuấn Du, Lương Gia Huy, Tự Long... 

Sao Việt 3/3: Quý Bình bị đàn em tiết lộ con người thật, Hồ Văn Cường nhận lợi thế lớn hậu rời nhà Phi Nhung - Ảnh 3

Có thể thấy, dù không còn bị phụ thuộc vào bất kỳ công ty nào, thế nhưng Hồ Văn Cường vẫn nhận show rất đều đặn. Sau kỳ nghỉ tết, nam ca sĩ tất bật tham gia các chương trình từ lớn đến nhỏ. Mới đây, danh ca Ngọc Sơn cho biết mức cát xê của Hồ Văn Cường rơi vào khoảng 200 triệu/show và tất nhiên có giấy tờ ký đàng hoàng. Show diễn của Hồ Văn Cường hoàn toàn độc lập, chứ không phải kèm theo hợp đồng biểu diễn của mình.

Xem chi tiết tin tại đây

Đỗ Thị Hà để lộ tình trạng đáng báo động trước thềm chinh chiến Miss World 2021

Chỉ còn khoảng 2 tuần nữa, Đỗ Thị Hà sẽ đại diện cho nhan sắc Việt chinh chiến tại đấu trường nhan sắc quốc tế Miss World 2021. Tuy nhiên, màn hiện diện mới đây nhất của cô vô tình tiết lộ tình trạng đáng báo động mà Đỗ Thị Hà gặp phải.

Sao Việt 3/3: Quý Bình bị đàn em tiết lộ con người thật, Hồ Văn Cường nhận lợi thế lớn hậu rời nhà Phi Nhung - Ảnh 4

Cụ thể, hiện diện xinh đẹp trong thiết kế bó sát khoe vai trần tại sự kiện, Đỗ Thị Hà qua ống kính "người qua đường" lại để lộ vòng 2 xuất hiện mỡ thừa. Không hiểu vì chọn chiếc đầm lụa bóng tai hại hay do góc quay dìm hàng mà người đẹp 10X để lộ chiếc bụng như vừa mới sinh thế này. Chính vì vậy, Cộng đồng mạng nhanh chóng lên tiếng và không khỏi lo lắng cho sắc vóc của đại diện Việt Nam trước thềm chinh chiến đấu trường nhan sắc lớn của thế giới.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news