Tin mới

Chỉ 2 từ, vợ đại gia hơn 7 tuổi của Quý Bình lộ cuộc hôn nhân với chồng trẻ ai cũng ngỡ ngàng

Thứ năm, 03/03/2022, 16:15 (GMT+7)

Vợ đại gia hơn 7 tuổi của Quý Bình chốt một câu 'căng đét' về cuộc hôn nhân với chồng trẻ khiến nhiều người cũng phải ngưỡng mộ.

Dù Quý Bình không còn hoạt động tích cực trong showbiz Việt nhưng mọi động thái của nam diễn viên vẫn nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Đặc biệt, từ khi kết hôn với vợ doanh nhân hơn 7 tuổi, cuộc sống cả hai vẫn luôn khiến nhiều người chú ý.

Sau khi kết hôn, Quý Bình và vợ chuyển về sống ở căn biệt thự tại TP HCM. Đây là ngôi nhà hạnh phúc mà nam diễn viên đã xây từ năm 2019 để dành chuẩn bị cho cuộc sống hôn nhân của mình. Những lần Ngọc Tiền - bà xã Quý Bình đăng tải trên mạng xã hội đều khiến dân tình không khỏi trầm trồ về căn biệt thự đẹp như mơ này.

Cuộc sống hôn nhân của Quý Bình nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Ảnh internet
Cuộc sống hôn nhân của Quý Bình nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Ảnh internet

Trên trang cá nhân của mình, doanh nhân Ngọc Tiền nhiều lần đăng hình ảnh ngôi nhà được phủ đầy hoa, rau quả do chính tay nam diễn viên trồng. Ngay từ phía ngoài căn biệt thự đã được phủ kín hoa. Trên nền màu trắng kem thanh nhã của tường nhà, những loài hoa màu sắc nở rộ tô điểm thêm sức sống cho ngôi nhà đầy lãng mạn này.

Điều đáng chú ý là doanh nhân Ngọc Tiền còn gọi căn biệt thự sống với Quý Bình là "full house" mang ý nghĩa ngôi nhà hạnh phúc. Theo chia sẻ của bà xã Quý Bình, cả hai vợ chồng đều yêu thích cảm giác được chăm sóc cây hoa và ngắm những bông hoa mình trồng mỗi ngày.

Xung quanh căn nhà lãng mạn của Quý Bình.
Xung quanh căn nhà lãng mạn của Quý Bình.

Có thể thấy, cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc của Quý Bình và vợ hơn 7 tuổi khiến nhiều người cũng phải ngưỡng mộ.

Chỉ 2 từ, vợ đại gia hơn 7 tuổi của Quý Bình lộ cuộc hôn nhân với chồng trẻ ai cũng ngỡ ngàng - Ảnh 1
Chỉ 2 từ, vợ đại gia hơn 7 tuổi của Quý Bình lộ cuộc hôn nhân với chồng trẻ ai cũng ngỡ ngàng - Ảnh 2

Quý Bình cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh hạnh phúc bên bà xã doanh nhân. Cách đây không lâu, Quý Bình như úp mở về chuyện bà xã mang thai. Tuy nhiên đến nay, người trong cuộc chưa có thông báo chính thức về tin vui được lên chức.

Quý Bình vốn là nam diễn viên quen thuộc trong nhiều bộ phim truyền hình như bao giờ có yêu nhau, Xưởng 13... Tuy nhiên, sau đó, anh dần ít xuất hiện trong làng giải trí. Đến cuối năm 2020 thì chính thức thông báo kết hôn với bà xã doanh nhân. 

Chỉ 2 từ, vợ đại gia hơn 7 tuổi của Quý Bình lộ cuộc hôn nhân với chồng trẻ ai cũng ngỡ ngàng - Ảnh 3

Thời điểm công khai kết hôn, Quý Bình đã nhận không ít lời chỉ trích cho rằng anh "yêu vì tiền" mới cưới vợ doanh nhân. Thế nhưng, nam diễn viên đã vượt qua tất cả những lời bàn tán của dư luận, cặp đôi với tình cảm chân thành dành cho nhau và dần khiến nhiều người ngưỡng mộ về cuộc hôn nhân như phủ đầy màu hồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news