Tin mới

Chán hở bạo Hương Tràm hóa gái quê ngoan hiền trên màn ảnh

Thứ năm, 04/06/2015, 14:08 (GMT+7)

Hương Tràm bất ngờ xuất hiện trên màn ảnh Việt trong bộ phim kinh dị, bí ẩn “Xóm trọ” sẽ lên sóng truyền hình vào dịp hè năm nay.

Hương Tràm bất ngờ xuất hiện trên màn ảnh Việt trong bộ phim kinh dị, bí ẩn “Xóm trọ” sẽ lên sóng truyền hình vào dịp hè năm nay.

Quán quân Giọng hát Việt 2012 Hương Tràm lần đầu thủ vai chính trong một bộ phim hoang tưởng dài 90 phút sẽ lên sóng truyền hình vào mùa hè này. Sự xuất hiện của Hương Tràm chắc chắn sẽ khiến nhiều fans hâm mộ tò mò với câu chuyện sợ hãi.

Hương Tràm hóa gái quê giản dị trong phim “Xóm trọ”

“Xóm trọ” là bộ phim được xoay quanh diễn biến phức tạp, đan xen nhiều uẩn khuất trong mối quan hệ giữa An (Hương Tràm) và Hương (Anh Đào). An do Hương Tràm thủ vai là một cô gái sống lang thang từ nhỏ, làm công việc tiếp thị để nuôi sống bản thân và đặc biệt rất sợ ma. Thế nhưng, rủi sao An lại trọ đúng ngay căn phòng từng có một cô gái treo cổ tự tử trước đó và liên tục chứng kiến những tình huống kỳ lạ bất ngờ.

Ảnh hậu trường đầy sợ hãi của Hương Tràm

Một quá khứ không rõ ràng, những người hàng xóm bí ẩn cùng cảnh hiện thực đầy ám ảnh của khu xóm trọ ma quái đã khiến An luôn phải sống trong sợ hãi, đối mặt với những tháng ngày bất an.

Trong loạt ảnh hậu trường mới được Hương Tràm tiết lộ khiến không ít khán giả căng thẳng và sợ hai. Trong bộ phim này Hương Tràm xuất hiện trong một không gian đầy ma mị, âm u. Nữ ca sĩ thể hiện sự sợ hãi rõ rệt trên gương mặt. Theo tiết lộ từ nhà sản xuất, đây cũng là những phân đoạn thể hiện sự giằng xé nội tâm quyết liệt của nữ diễn viên chính.

Trong phim này Hương Tràm còn đối diện với căn bệnh ung thư cần được chữa trị gấp

Đây chính là bộ phim mở đầu cho series phim thể loại hoang tưởng do kênh truyền hình Style TV đầu tư với sự tham gia của các nghệ sỹ trẻ tài năng như: ca sỹ Hương Tràm, Anh Đào, Hoàng Ny…

“Xóm Trọ” qua thời lượng 90 phút phát sóng trên Style TV từ 20h trong những ngày đầu năm 2015, sẽ đưa khán giả trải qua những cung bậc cảm xúc gây cấn, hồi hộp đến nghẹt thở, cùng những góc quay lạ, khung hình chọn lựa kỹ lưỡng bởi đạo diễn Trúc Phương và ekip thực hiện.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news