Tin mới

Sau 4 tháng chia tay Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng bất ngờ thừa nhận bản thân đã thay đổi

Thứ ba, 11/05/2021, 09:41 (GMT+7)

Hậu ồn ào nghi chia tay sau 8 năm yêu nhau, mọi động thái của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm vẫn nhận được sự chú ý của người hâm mộ.

Sau ồn ào đời tư, Sơn Tùng đã có màn tái xuất Vpop với MV "Muộn rồi mà sao con" nhận được nhiều thành công lớn. Không hổ danh là nam ca sĩ có lượng fan đông đảo hàng đầu Vpop, "đứa con tinh thần" của Sơn Tùng liên tục nắm giữ những vị trí đầu trong các bảng xếp hạng trong nước hơn 1 tuần qua. 

Hình ảnh Sơn Tùng trong MV 'Muộn rồi mà sao còn'. Ảnh internet
Hình ảnh Sơn Tùng trong MV "Muộn rồi mà sao còn". Ảnh internet

Chưa dừng lại ở thị trường trong nước, sản phẩm âm nhạc mới của Sơn Tùng còn vươn lên trở thành video âm nhạc số 1 thế giới tuần qua, vượt cả Billie Eilish và ITZY. Đây là thành công không phải ca sĩ nào cũng có thể đạt được như Sơn Tùng.

Ngoài việc thành công trên nghệ thuật, chính bản thân Sơn Tùng cũng đã thay đổi nhiều hơn sau ồn ào chuyện tình cảm. Nam ca sĩ đã xuất hiện trên mạng xã hội nhiều hơn và còn "thả thính" bằng những bức ảnh đầy thần thái.

Cách đây ít giờ, Sơn Tùng bất ngờ cho ra mắt hậu trường khi sản xuất MV "Muộn rồi mà sao còn". Từ đoạn video có thể thấy, nam ca sĩ rất đầu tư cho "đứa con tinh thần" của mình. Từng cảnh quay chỉ xuất hiện rất ngắn nhưng lại di chuyển và chọn rất nhiều địa điểm khác nhau thể hiện đúng tính chất của sản phẩm âm nhạc lần này.

Sau 4 tháng chia tay Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng bất ngờ thừa nhận bản thân đã thay đổi - Ảnh 1

Không chỉ thế, trong MV hậu trường lần này, Sơn Tùng còn thừa nhận bản thân mình đã thay đổi. Nếu như trước đây, Sơn Tùng sẽ đóng MV trong hình tượng một anh chàng nhiều tiền nhưng lần này Sơn Tùng đã trở thành con người nhẹ nhàng, trẻ con hơn, mơ mộng hơn, tinh nghịch hơn. 

Dường như sau khi chia tay với Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng đã trở nên thoải mái và nhí nhố hơn. Điểm chung duy nhất của giọng ca gốc Thái Bình và giọng ca gốc Thanh Hóa sau khi chia tay chính là tâm trạng đang yêu. Trong khi Sơn Tùng ra MV "Muộn rồi mà sao còn" kể về tâm trạng của một chàng trai mang mối tình đơn phương với một cô gái. Anh cũng u mê khi thức trắng đêm chỉ vì suy nghĩ đến người trọng mộng.

Bản thân Sơn Tùng thay đổi sau khi chia tay Thiều Bảo Trâm.
Bản thân Sơn Tùng thay đổi sau khi chia tay Thiều Bảo Trâm.

Còn Thiều Bảo Trâm cùng ra MV kể về câu chuyện yêu đơn phương của mình với một chàng trai trong mộng. Cô liên tục tìm cách để tiếp cận với người thương, dỗi hỡn khi anh cười với người khác.

Dù chưa từng lên tiếng công khai chuyện tình cảm nên khi chia tay họ cũng vẫn giữ im lặng. Mặc những ồn ào bủa vây, người trong cuộc chưa từng lên tiếng khiến dân mạng hoang mang. Hậu đường ai nấy đi, Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm liên tục có những động thái trái ngược nhau. Trong khi Sơn Tùng thì im lặng như chưa từng có chuyện gì xảy ra thì Thiều Bảo Trâm lại thường xuyên xuất hiện trên mạng xã hội chia sẻ các hình ảnh vui tươi, yêu đời cùng nhan sắc "đỉnh của chóp" và thần thái sang chảnh miễn bàn nhận được nhiều lời khen của người hâm mộ với những dòng "thả thính" chất ngất. ​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news