Tin mới

Không ai đen như Sơn Tùng: Hết bị mỉa mai khi Đạt G lên tiếng bảo vệ bạn gái lại bị réo gọi vì từ 'Thương em' của Hoài Lâm

Thứ hai, 10/05/2021, 10:43 (GMT+7)

Sau ồn ào chuyện tình cảm với Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng liên tục bị réo tên với tần suất liên tục ở trên mạng xã hội.

Sơn Tùng vốn là ca sĩ nổi tiếng của showbiz Việt. Vốn là nghệ kín tiếng trong chuyện đời tư thế nhưng cách đây mấy tháng Sơn Tùng bất ngờ bị vướng vào ồn ào tình cảm nghi chia tay Thiều Bảo Trâm cùng drama 'trà xanh' liên quan đến Hải Tú. Điều đáng nói là sau khi ồn ào xảy ra, Sơn Tùng bất ngờ giữ im lặng, không lên tiếng giải thích bất cứ điều gì khiến  "gà cưng" Hải Tú bị chỉ trích thậm tệ.

Chuyện ồn ào giữa Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm - Hải Tú.
Chuyện ồn ào giữa Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm - Hải Tú.

Đáng nói hơn nữa là sau khi chia tay, Sơn Tùng còn gây xôn xao khi nhắn gửi đầy cảm xúc: "Chúng ta của hiện tại, em dành cả thanh xuân cho anh. Anh dành cả thanh xuân cho em. Chúng ta dành cả thanh xuân cho nhau mà không hề nghĩ suy. Gặp nhau là duyên phận, xa nhau cũng là duyên phận. Chẳng ai biết tương lai sau này. Dù sau này có nhau hay không thể bên nhau cũng đừng quên rằng chúng ta đã dành tất cả điều tuyệt vời nhất cho nhau. Thương em".

Không ai đen như Sơn Tùng: Hết bị mỉa mai khi Đạt G lên tiếng bảo vệ bạn gái lại bị réo gọi vì từ 'Thương em' của Hoài Lâm - Ảnh 1

Ngay lập tức, từ "Duyên phận" và "Thương em" đã xuất hiện trên mạng xã hội với nhiều ý nghĩa nhưng đa phần là mỉa mai. Tưởng chừng như mọi chuyện đã lắng xuống khi nam ca sĩ im lặng cùng việc ra mắt MV mới sẽ "tẩy trắng" được ồn ào thì lần nữa Sơn Tùng lại bị mỉa mai trên mạng xã hội khi lộ tin nhắn Hoài Lâm nhắn tin với vợ cũ.

Dòng tin nhắn gây chú ý của Hoài Lâm với vợ cũ. Ảnh internet
Dòng tin nhắn gây chú ý của Hoài Lâm với vợ cũ. Ảnh internet

Cụ thể, giữa chuyện ồn ào Cindy Lư  -vợ cũ Hoài Lâm hẹn hò Đạt G đã nhận nhiều ý kiến chỉ trích từ cộng động mạng. Lập tức cô tung đoạn tin nhắn với Hoài Lâm. Trong đó chú ý nhất chính là từ "Thương em" của Hoài Lâm với vợ cũ. Dù đây chỉ là trùng hợp vì câu thương em như tạm biệt mỗi tình đẹp trong quá khứ được nhiều chàng trai hay nói. Tuy nhiên, Sơn Tùng vẫn bị réo tên trên mạng vì từ ngữ này.

Chưa hết, Sơn Tùng còn bị mỉa mai khi chuyện tình đầy ồn ào của Đạt G và Du Uyên lại xuất hiện trên mạng xã hội.

Cụ thể giữa lúc đấu tố nhau vì chia tay thì Đạt G bị bắt gặp hẹn hò với vợ cũ Hoài Lâm. Ngay lập tức, nam ca sĩ đã lên tiếng thừa nhận hẹn hò thậm chí còn bảo vệ bạn gái trước những lời chỉ trích của Cộng đồng mạng.

Dù không liên quan đến Sơn Tùng nhưng giọng ca gốc Thái Bình bỗng nhiên bị "réo tên" thậm chí còn nhận không ít lời mỉa mai từ cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng dù Đạt G vướng nhiều ồn ào nhưng không thể phủ nhận anh vẫn hơn Sơn Tùng khi dám đứng ra bảo vệ người mình yêu còn Sơn Tùng mãi vẫn giữ im lặng mặc kệ những lời chỉ trích sâu cay hướng đến 2 người phụ nữ là Hải Tú và Thiều Bảo Trâm.

"Dù có tệ mấy nhưng lên tiếng bảo vệ bạn gái là ok rồi. Ai như chủ tịch...", "Đạt G có sai hoàn toàn thì cũng lên tiếng bảo vệ người yêu hiện tại và tôn trọng người cũ. Đàn ông phải vậy chớ, chứ im im ra bài hát mới đâu có được", "Bạn núi gì đó nên học hỏi nè, đừng im im bỏ mặc con gái nhà người ta nhé", Nói chung lên tiếng còn hơn im lặng như một số người", "Thôi được rồi đểu hay không đều cũng được, chịu lên tiếng bảo vệ cô gái anh ta muốn bảo vệ là được! Còn hơn ngồi im coi thiên hạ cắn xe hai cô gái như ai kia", "Ít nhất anh Đạt ảnh có dơ thiệt nhưng mà vẫn lên tiếng bảo vệ cho người ảnh yêu, chứ không như anh chủ tịch nào đó", "Dù sao người ta cũng lên tiếng bảo vệ người yêu hiện tại và xin lỗi người yêu cũ, ai như idol vướn tầm thế giới kia không đáng mặt đàn ông, để mặc 2 cô gái bị mọi người xỉa xói,",....là những bình luận mỉa mai Sơn Tùng vì đã im lặng trước ồn ào đời tư.​

Không ai đen như Sơn Tùng: Hết bị mỉa mai khi Đạt G lên tiếng bảo vệ bạn gái lại bị réo gọi vì từ 'Thương em' của Hoài Lâm - Ảnh 2
Những bình luận mỉa mai Sơn Tùng. Ảnh chụp màn hình
Những bình luận mỉa mai Sơn Tùng. Ảnh chụp màn hình
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news