Tin mới

Văn Mai Hương xuất hiện với lời chia sẻ ẩn ý sau hơn 1 tuần lộ clip nhạy cảm tại nhà riêng

Thứ tư, 08/01/2020, 22:09 (GMT+7)

Sau hơn 1 tuần bị lộ clip nhạy cảm với bạn trai tại nhà riêng, Văn Mai Hương lần đầu xuất hiện với dòng chia sẻ đầy ẩn ý.

Từng "muốn chết" sau khi bị hacker PTG tung hàng hoạt clip nóng tại nhà riêng lên mạng xã hội, Văn Mai Hương bất ngờ tái xuất với dòng chia sẻ đầy ẩn ý.

Hình ảnh mới nhất của Văn Mai Hương sau ồn ào lộ clip nóng. Ảnh FBNV

Không nhắc đến những clip nhạy cảm lên mạng xã hội, Văn Mai Hương chia sẻ lời của Thiên Chúa dạy đồng thời cũng muốn nhắc nhở bản thân về những gì xảy ra trong quá khứ không yêu bản thân mình.

"Nói một tiếng xin lỗi với bản thân, bởi những năm qua đã không học cách yêu lấy mình.. Và cảm ơn những gì đã qua để tôi được sống tiếp, mạnh mẽ hơn! Amen", Văn Mai Hương chia sẻ trên trang cá nhân.

Văn Mai Hương đăng tải dòng trạng thái mới nhất trên mạng xã hội.

Động thái này ngay lập tức thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Dường như giọng ca "Cầu hôn" đang muốn quên đi mọi thứ trong quá khứ và tiếp tục sống tốt cho tương lai. Nhiều bạn bè đồng nghiệp cũng bày tỏ sự vui mừng khi Văn Mai Hương đã vượt qua được những khó khăn vừa qua.

Nhiều bạn bẹ, đồng nghiệp dành lời động viên đến nữ ca sĩ. Ảnh chụp màn hình

TRước đó, ngày 28/12, Văn Mai Hương bất ngờ bị lộ clip nhạy cảm trên trang cá nhân. Điều đáng nói là những clip này đều được ghi lại ở nhà riêng của nữ ca sĩ. Giữa ồn ào cuối năm 2019 khó quên này, Văn Mai Hương từng muốn chết khi tâm sự với một người bạn. Sau đó, cô được hàng loạt nghệ sĩ Việt lên tiếng bảo vệ và mong cơ quan chức năng làm rõ sự việc về quyền riêng tư này của nữ ca sĩ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news