Tin mới

Quá chán nản vì Ngô Kiến Huy, Sam 'quay lưng' phơi bày bí mật đằng sau

Thứ tư, 01/01/2020, 07:55 (GMT+7)

Quá chán nản vì lối sống của Ngô Kiến Huy, Sam quyết định livestream phơi bày sự thật của người bạn bao năm gắn bó.

Vừa qua, Sam đã bức xúc livestream tố Ngô Kiến Huy vì bị anh làm cho khó chịu vì phong cách làm việc thiếu chuyên nghiệp. Nữ MC cho biết, cô và ekip đã đến từ rất sớm tuy nhiên Ngô Kiến Huy mãi không thấy có mặt. Bị người bạn thân làm cho mệt mỏi, Sam bày tỏ: "Thật sự tôi rất buồn".

Sau đó, tình cũ Khổng Tú Quỳnh có mặt. Nam ca sĩ liền xin lỗi Sam nhưng bị cô phũ phàng quay lưng: "Không thể chuộc lỗi lầm được đâu". Trước thái độ gay gắt của Sam, giọng ca "Truyền thái y" đã đem quà ra dụ và quả nhiên, nữ MC xinh đẹp đã vui vẻ trở lại.

Clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều lời khen dành cho sự duyên dáng của cặp đôi. Bên cạnh đó, fan của cả hai cũng đẩy thuyền cho Ngô Kiến Huy và Sam.

Thời gian qua, Sam và Ngô Kiến Huy trở thành bộ đôi hot nhất nhì showbiz Việt. Cả hai dính nghi vấn hẹn hò ngay sau khi chàng Bắp chia tay Khổng Tú Quỳnh. Tuy nhiên sau đó, cả hai lên tiếng phủ nhận.

Sam chán nản tố Ngô Kiến Huy thiếu chuyên nghiệp. Ảnh internet

Vừa qua, khi Sam bị chỉ trích vì ứng xử thiếu tinh tế đụng đến quá khứ của Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy đã lên tiếng bảo vệ người bạn thân thiết của mình. Dù liên tục phủ nhận mối quan hệ, nhưng cả hai vẫn luôn trong diện tình nghi của cư dân mạng.

Được biết, trước khi Ngô Kiến Huy yêu Khổng Tú Quỳnh, nam ca sĩ đã từng có thời gian thử thách hẹn hò với Sam nhưng không thành. Sau đó, cả hai quyết định làm những người bạn thân. Cho đến nay, trải qua hơn 1 thập kỷ, cặp đôi vẫn luôn gắn bó, đồng hành cùng nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news