Tin mới

Sau loạt ồn ào, Duy Mạnh chia sẻ hình ảnh có mặt Tuấn Hưng: Nghi vấn anh em hòa giải?

Thứ ba, 06/12/2022, 16:10 (GMT+7)

Động thái Duy Mạnh liên quan đến Tuấn Hưng khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ.

Tuấn Hưng - Duy Mạnh từng là cặp anh em thân thiết có tiếng trong làng giải trí. Song, đến năm 2012, cả hai khiến người hâm mộ bất ngờ khi liên tục đăng đàn đối đầu nhau trên mạng xã hội. Cũng từ đây, sự thật về mối quan hệ của Tuấn Hưng - Duy Mạnh khiến dân tình không khỏi thắc mắc.

Tuấn Hưng - Duy Mạnh từng là cặp anh em thân thiết có tiếng trong làng giải trí
Tuấn Hưng - Duy Mạnh từng là cặp anh em thân thiết có tiếng trong làng giải trí

Mới đây, Duy Mạnh khiến dân tình bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh có mặt Tuấn Hưng lên trang cá nhân. Đáng chú ý là dòng trạng thái đi kèm: "Thì đừng giận nhau nữa nhé! He he!". Cuối status, Duy Mạnh còn đính kèm biểu tượng hình trái tim.

Duy Mạnh khiến dân tình bất ngờ khi chia sẻ đoạn clip ngồi chung xe với Tuấn Hưng
Duy Mạnh khiến dân tình bất ngờ khi chia sẻ đoạn clip ngồi chung xe với Tuấn Hưng

Nhiều ý kiến được nêu ra dưới phần bình luận của bài viết. Có ý kiến cho rằng Duy Mạnh - Tuấn Hưng đã có buổi gặp mặt để giải quyết ồn ào. Nhưng cũng có người cho rằng thực chất Duy Mạnh đang cà khịa người bạn thân một thời.

Nhiều ý kiến cho rằng Duy Mạnh - Tuấn Hưng đã 'gương vỡ lại lành'
Nhiều ý kiến cho rằng Duy Mạnh - Tuấn Hưng đã "gương vỡ lại lành"

Trước đó, Tuấn Hưng từng nói về Duy Mạnh: "Mình cũng không hiểu được anh Mạnh đang nghĩ gì nhưng sẽ có một lúc nào đó, ở một thời điểm rất gần thôi, chúng tôi sẽ có những buổi nói chuyện như 2 người đàn ông với nhau".

Đáp trả Tuấn Hưng, Duy Mạnh hài hước viết trên trang cá nhân: "Ứ… ừ… Mạnh ứ gặp Hưng đâu! Gặp Hưng mất công lúc đó Mạnh lại ôm Hưng. Và hôn môi Hưng rồi hai đứa mình ôm nhau khóc thút thít! Lúc đó thiên hạ họ lại cười cho… Xấu hổ chết đi được! Thôi để Mạnh gửi tặng Hưng một món quà bất ngờ! Coi như là đền cho Hưng vì cái tội hay trêu Hưng khóc! Mạnh yêu Hưng!".

Duy Mạnh từng khẳng định: Tuấn Hưng không phải là người tôi ghét.
Duy Mạnh từng khẳng định: Tuấn Hưng không phải là người tôi ghét.

Cho đến thời điểm hiện tại, nhiều khán giả bày tỏ mong muốn Tuấn Hưng và Duy Mạnh sẽ sớm nối lại tình cảm như lúc xưa, bỏ qua ồn ào trong quá khứ. Hay ít nhất có thể ba mặt một lời tránh những động thái ẩn ý trên mạng xã hội gây xôn xao dư luận. 

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Duy Mạnh Tuấn Hưng