Tin mới

Video: Vợ Messi mắng 'fan CR7' vì ném kẹo mút vào người hâm mộ

Thứ ba, 06/12/2022, 15:30 (GMT+7)

Khoảnh khắc con trai của Lionel Messi – Mateo ném kẹo mút vào khán giả trong một trận đấu tại World Cup 2022 đã bị ghi lại.

Mới đây, 1 đoạn clip khá thú vị của gia đình siêu sao Messi đã được chia sẻ trên mạng xã hội. Cụ thể trong trận Argentina thắng Úc 2-1, cậu bé Mateo (con trai thứ 2 của Messi) đã nghịch ngợm ném kẹo mút từ khu vực VIP xuống chỗ khán đài và sau đó đã bị mẹ mắng. 

Vợ Messi mắng con trai vì ném kẹo mút vào người hâm mộ. Ảnh: Internet
Vợ Messi mắng con trai vì ném kẹo mút vào người hâm mộ. Ảnh: Internet

Antonella Roccuzzo, vợ của Messi đã rất bất ngờ trước hành động của cậu con trai 4 tuổi. Cô tỏ thái độ bực tức và ngay lập tức kéo Mateo xuống. Roccuzzo đã mắng mỏ cậu con trai vì hành động kể trên.

Trước đây Messi từng chia sẻ nhà có 3 cậu con trai là Thiago, Mateo và Ciro thì 2 đứa là fan CR7 và Real Madrid, còn 1 đứa thì chưa biết nói.

Messi cùng gia đình. Ảnh: Internet
Messi cùng gia đình. Ảnh: Internet

Messi từng chia sẻ: "Gia đình luôn có vị trí quan trọng trong trái tim tôi. Các con tôi đã lớn và hiểu được mọi chuyện. Tôi mừng khi được chia sẻ khoảnh khắc đáng nhớ này cùng chúng. Với Mateo và Ciro, đây là kỳ World Cup đầu tiên của chúng và đó luôn là điều hạnh phúc nhất".

Ở vòng Tứ kết, chiến thắng 2-1 trước Australia đưa Argentina vào tứ kết World Cup 2022. Tại đây, Messi cùng đồng đội sẽ chạm trán Hà Lan, trận đấu diễn ra vào ngày 9/12 tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: World Cup 2022 Messi