Tin mới

Chán khẩu chiến gay gắt với netizen Việt, ông Nawat đột ngột có thái độ 'quay xe'

Thứ sáu, 28/10/2022, 09:56 (GMT+7)

Những chia sẻ mới đây của ông Nawat giữa ồn ào sau cuộc thi Miss Grand International nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Thời gian gần đây, liên tiếp những động thái được cho là "gây chiến" của ông Nawat với dân mạng Việt Nam khiến nhiều người chú ý. Mới đây, vị chủ tịch của cuộc thi Miss Grand International đã có bài đăng mới nhất khiến nhiều người quan tâm.

Theo đó, ông Nawat đăng ảnh chụp với tân hoa hậu Hoa bình người Brazil kèm theo dòng chia sẻ: "Chào buổi sáng tất cả những người hâm mộ, tôi luôn luôn yêu tất cả".

Bài đăng mới nhất của ông Nawat thu hút sự chú ý của nhiều người. Ảnh chụp màn hình
Bài đăng mới nhất của ông Nawat thu hút sự chú ý của nhiều người. Ảnh chụp màn hình

Bài đăng của ông Nawat lập tức thu hút hàng nghìn lượt thích cùng hàng trăm lượt bình luận. Bất chấp những ồn ào đang xảy ra gần đây, ông Nawat khẳng định bản thân vẫn luôn yêu tất cả mọi người.

Những ngày qua, những ồn ào sau cuộc thi Miss Grand International 2022 vẫn trở thành tâm điểm gây chú ý của người hâm mộ. Trước việc Thiên Ân dừng lại ở top 20 chung cuộc, Cộng đồng mạng Việt Nam đã bày tỏ sự bất bình bằng việc "trút giận" lên trang Instagram của Miss Grand International 2022 (MGI) khi đồng loạt hủy theo dõi khiến tài khoản MGI sụt mất 2 triệu lượt theo dõi chỉ sau hơn 1 ngày.  Tính đến sáng ngày 28/10 thì số lượng người theo dõi trang chủ MGI vẫn đang sụt giảm xuống còn hơn 4,3 triệu lượt người theo dõi.

Tài khoản MGI bị mất lượt người theo dõi nhanh nhất trong lịch sử. Ảnh chụp màn hình
Tài khoản MGI bị mất lượt người theo dõi nhanh nhất trong lịch sử. Ảnh chụp màn hình

Sau đêm chung kết, ông Nawat - chủ tịch cuộc thi Miss Grand đã liên tiếp có những chia sẻ gây tranh cãi. Không chỉ có phát ngôn được cho là miệt thị ngoại hình của Thiên Ân mà ông Nawat còn liên tục bày tỏ sự không hài lòng khi fan sắc đẹp Việt thoát theo dõi trang chủ Miss Grand International.

Đáng chú ý ở một đoạn livestream hậu chung kết Miss Grand International 2022, khi dì Teresa đang nói trên livestream "Việt Nam luôn trong tim tôi" thì ông Nawat công khai "nói leo": “Giờ thì không còn nữa”!

Ông Nawat - Chủ tịch của cuộc thi Miss Grand International. Ảnh IGNV
Ông Nawat - Chủ tịch của cuộc thi Miss Grand International. Ảnh IGNV

Không những thế, nhằm phản bác lại fan sắc đẹp Việt Nam trong 1 livestream khác, ông Nawat còn thẳng thừng đáp trả: "Rất là công bằng đấy, nếu tôi đưa Thiên Ân vào top 10 thì tôi mới không công bằng. OK? Hoa hậu của các bạn có chất lượng hay không mà nói muốn công bằng? Muốn cô ấy vào top 10 mới là không công bằng. Với ban giám khảo không có vị trí cho cô ấy, tôi đã cố gắng đưa vào top 20 rồi. Cô ấy rất chậm chạp trong suốt quá trình thi. Phần Interview cô ấy còn không có điểm, tôi đã cố gắng đẩy điểm lên".

Trước hành động vừa đấm vừa xoa của ông Nawat vẫn khiến dân mạng lên tiếng chỉ trích vị Chủ tịch này. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news