Tin mới

CDM phát hiện chi tiết xót xa khi Thiên Ân vừa về Việt Nam hậu bị chủ tịch MGI chê

Thứ sáu, 28/10/2022, 08:01 (GMT+7)

Cộng đồng mạng phát hiện chi tiết đầy thương cảm dành cho Thiên Ân khi vừa về Việt Nam hậu bị chủ tịch MGI chê.

Sau ồn ào tại Miss Grand International 2022, hoa hậu Thiên Ân đã về Việt Nam. Vừa xuống sân bay, Thiên Ân đã được fan vây kín, động viên tinh thần. Ngay lập tức cư dân mạng phát hiện chi tiết đầy xót xa của Thiên Ân.

Thiên Ân trở về Việt Nam và được fan vây kín. Ảnh internet
Thiên Ân trở về Việt Nam và được fan vây kín. Ảnh internet

Theo đó, Hoa hậu Thiên Ân đội trên đầu chiếc vương miện bị gãy mất phần chóp. Khi sang Indonesia tham gia Miss Grand International 2022, Thiên Ân đã phát hiện vương miện gặp sự cố trong khi đang livestream với khán giả. Nàng hậu hốt hoảng ra mặt khi thấy phần chóp cao nhất kèm theo một viên ngọc bị rớt ra ngoài. Vì không có cách nào sửa chữa, Thiên Ân đành đội vương miện gãy đi chụp ảnh ghi hình phần giới thiệu bản thân.

Chiếc vương miện của Thiên Ân bị gẫy mà không kịp sửa. Ảnh internet
Chiếc vương miện của Thiên Ân bị gẫy mà không kịp sửa. Ảnh internet

Và đến nay, khi trở về, Thiên Ân vẫn tiếp tục đội chiếc vương miện bị gẫy khiến fan xót xa, cảm thương cho người đẹp. Dù vương miện bị gãy, dù gặp nhiều trục trặc về sức khỏe nhưng trong quá trình đi thi, Thiên Ân vẫn nỗ lực đến phút cuối cùng.

Đây là hình ảnh vương miện khi còn nguyên vẹn. Ảnh internet
Đây là hình ảnh vương miện khi còn nguyên vẹn. Ảnh internet

Tối ngày 25/10, chung kết Miss Grand International 2022 đã chính thức khép lại với vương miện Hoa hậu thuộc về người đẹp đến từ Brazil - Isabella Menin. Thế nhưng, sau khi cuộc thi kết thúc, nhiều tranh cãi đã xảy ra với kết quả trong đó việc đại diện của Việt Nam là Đoàn Thiên Ân lại không thể lọt vào top 10.

Thiên Ân bị chủ tịch MGI chê sau khi trượt top 10. Ảnh internet
Thiên Ân bị chủ tịch MGI chê sau khi trượt top 10. Ảnh internet

Không chỉ thế, ông Nawat còn có những chia sẻ gây tranh cãi khi nhắc đến Đoàn Thiên Ân. Theo đó, ông Nawat cho biết nguyên nhân khiến Đoàn Thiên Ân bị trượt khỏi top 10 cuộc thi năm nay là do cô có "phần thân trên dài hơn thân dưới, phần hông to". 

Bên cạnh đó, vị Chủ tịch Miss Grand International còn cho biết việc Đoàn Thiên Ân vào top 20 là thành tích ổn, quá tốt. "Top 20 là thành tích ổn, quá tốt cho Việt Nam rồi. Tôi không biết các bạn muốn tốt hơn thế nào nữa. Chẳng nhẽ loại Brazil để đưa Việt Nam vào?", ông Nawat cho biết. Những lời chia sẻ của ông Nawat đã khiến nhiều người bức xúc vì cho rằng ông đã miệt thị ngoại hình của Thiên Ân. Không ít người đã kêu gọi tẩy chay cuộc thi này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news