Tin mới

Thiên Ân không lọt top 10, 'bà trùm Hoa hậu' tỏ rõ thái độ với ông Nawat

Thứ sáu, 28/10/2022, 09:24 (GMT+7)

Trước những phản ứng của fan sắc đẹp Việt về ngài Nawat - Chủ tịch Miss Grand International, bà Phạm Kim Dung đã lên tiếng.

Trước những ồn ào của Mr Nawat khi có những phát ngôn về Thiên Ân hậu Chung kết Miss Grand International 2022, mới đây, bà Phạm Kim Dung - CEO của Sen Vàng, đơn vị nắm giữ bản quyền hoa hậu Hòa bình Việt Nam. 

Theo đó, vị CEO này cho biết, hiện đã nắm được những phản ứng của fan sắc đẹp Việt đối với BTC Miss Grand International 2022 sau khi Thiên Ân bị trượt khỏi top 10. Việc có không ít người hâm mộ đã hủy theo dõi fanpage của cuộc thi, thậm chí chỉ trích người đứng đầu của BTC là điều bình thường của giới trẻ. 

Thiên Ân tại Miss Grand International 2022 (Ảnh: BTC)
Thiên Ân tại Miss Grand International 2022 (Ảnh: BTC)

Bà giải thích bởi các bạn trẻ nên thể hiện cảm xúc vui, giận, đến và đi rất nhanh chóng. "Tôi hiểu và chia sẻ với cảm xúc đó. Một số bạn cũng có động thái chỉ trích người đứng đầu cuộc thi. Tôi nghĩ chúng ta nên bình tĩnh và hiểu rằng ban tổ chức nào cũng sẽ cố gắng làm hết trách nhiệm của mình.

Tuy nhiên phản ứng của mỗi người có thể sẽ khác nhau. Có những người sẽ nói ngay những điều họ suy nghĩ nhưng người khác sẽ bình tĩnh đón nhận phản ứng của dư luận", bà Phạm Kim Dung chia sẻ.

Xem thêm: Ông Nawat ra điều kiện tài khoản Instagram đạt 7 triệu theo dõi sẽ công bố Á hậu 5 

Trưởng BTC Miss Grand Vietnam cho rằng, khán giả thay vì chỉ trích BTC Hoa hậu Hòa bình Quốc tế thì nên động viên Thiên Ân. Bởi cuộc thi đã kết thúc và kết quả đã ấn định và việc khán giả Việt Nam bức xúc phản đối thì cũng không thể thay đổi được.

Bà Phạm Kim Dung được ông Nawat trao giải thưởng phụ Golden Grand Award (Ảnh: Chụp màn hình)
Bà Phạm Kim Dung được ông Nawat trao giải thưởng phụ Golden Grand Award (Ảnh: Chụp màn hình)

Bà Phạm Kim Dung bày tỏ: "Thật ra khoảng cách giữa các thí sinh trong cuộc thi rất mong manh. Chúng ta ở bên ngoài không thể nhìn thấy được. Tôi mong là người hâm mộ Việt Nam hãy thể hiện tình yêu đối với Thiên Ân bằng cách giúp cô ấy hoàn thành nhiệm vụ ở Việt Nam. Chúng ta càng nghĩ đến chuyện Ân có bị xử ép hay không thì càng làm cho em ấy thêm băn khoăn, nghĩ ngợi".

Bà Kim Dung cũng từ chối chia sẻ trước câu hỏi về việc Thiên Ân bị ông Nawat Itsaragrisil - Chủ tịch Miss Grand International miệt thị ngoại hình. Bà mong có một dịp khác để chia sẻ rõ hơn. 

Đọc thêm: Miss Grand International 2019 đưa ra nhận định top 10 năm nay, Thiên Ân không có tên 

Ngoài ra, Giám đốc Sen Vàng cũng bày tỏ rằng, công bằng cũng chỉ mang tính chất tương đối. "Tôi nghĩ chúng ta nên tin tưởng vào ban giám khảo, ban tổ chức. Họ luôn muốn làm việc với trách nhiệm cao nhất và sẽ có sự lựa chọn đúng đắn. Thiên Ân trượt top 10 do thiếu một chút may mắn", bà Dung chia sẻ. 

Bà Phạm Kim Dung từng chia sẻ: 'Ân out top 10, tôi chẳng thiết tha gì nữa, chỉ muốn biết Ân đang ở đâu, có cần mình không'
Bà Phạm Kim Dung từng chia sẻ: "Ân out top 10, tôi chẳng thiết tha gì nữa, chỉ muốn biết Ân đang ở đâu, có cần mình không"

Trước đó, vào ngày 26/10, ông Nawat Itsaragrisil đã có những chia sẻ lý do về Đoàn Thiên Ân, đại diện Việt Nam, trượt top 10 trong cuộc thi năm nay. Theo ông Nawat, người đẹp Việt có phần thân trên dài hơn thân dưới, phần hông to. Đó cũng chính là lý do khiến cô không đạt được tiêu chí về hình thể của cuộc thi. 

Mr Nawat có những phát ngôn khiến fan sắc đẹp Việt chạnh lòng (Ảnh: Internet)
Mr Nawat có những phát ngôn khiến fan sắc đẹp Việt chạnh lòng (Ảnh: Internet)

Với những chia sẻ bị cho là "kém duyên" khiến cho 1 bộ phận khán giả Việt tranh cãi dữ dội. Nhiều người đã chỉ trích ông Nawat vì đã miệt thị Thiên Ân và kêu gọi tẩy chay cuộc thi đến từ Thái Lan này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news