Tin mới

Vợ hai Minh Nhựa lộ gương mặt khác lạ, cứng đơ như tượng khi đi mua siêu xe cùng chồng

Thứ năm, 24/09/2020, 17:18 (GMT+7)

Hình ảnh mới đây của vợ hai Minh Nhựa tiếp tục thu hút sự chú ý của người hâm mộ khi xuất hiện đi mua siêu xe cùng chồng đại gia.

Nổi tiếng là tay chơi siêu xe khét tiếng, Minh Nhựa mới đây xuất hiện cùng với bà xã Mina Phạm đến tham gia một sự kiện ra mắt chiếc SUV hạng sang. Thế nhưng, tâm điểm không phải việc Minh Nhựa mua siêu xe đắt tiền mà vợ hai của đại gia này mới thu hút sự chú ý của nhiều người.

Mina Phạm xuất hiện bên cạnh đại gia Minh Nhựa. Ảnh internet

Dù chỉ xuất hiện ít phút nhưng vợ hai Minh Nhựa bị soi gương mặt bất thường. Theo đó, nhìn mặt của Mina Phạm cứng đơ như tượng khiến nhiều người bất ngờ. Không ít người đồn đoán cô đã vừa đi Phẫu thuật thẩm mỹ để chỉnh sửa nhan sắc của mình. Cũng có người lại cho rằng có lẽ do góc máy nên gương mặt của cô nàng mới bất thường như vậy.

Nhan sắc của Mina Phạm. Ảnh internet

Có thể nói, dù không phải nghệ sĩ nổi tiếng trong làng giải trí Việt nhưng vợ hai Minh Nhựa - Mina Phạm vẫn nhận được nhiều sự quan tâm từ Cộng đồng mạng vì thường đăng ảnh check in sang chảnh khắp thế giới cùng với việc khoe những món hàng hiệu đắt tiền.

Trước đó, không lâu, hot mom Sài thành đăng hình ảnh ngày ấy - bây giờ. Điều đáng nói là nhan sắc thay đổi rất nhiều, điều này làm dấy lên tin đồn cô đã dao kéo để tân trang nhan sắc của mình. Tuy nhiên, mặc những đồn đoán của dân mạng, cô vẫn đam mê sống ảo và thường xuyên đăng ảnh sống sang chảnh bên đại gia Minh Nhựa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news