Tin mới

Chán khoe thân trong đồ thiếu vải, Ngọc Trinh lại kéo bè lũ 'làm loạn' ngay chốn đông người

Thứ ba, 23/11/2021, 15:50 (GMT+7)

Chán khoe dáng trong những bộ đồ thiếu vải khiến thiên hạ xôn xao, Ngọc Trinh lại nhận về nhiều chỉ trích khi 'làm loạn' ngay chốn đông người.

Thời gian vừa qua, Ngọc Trinh liên tục có những màn khoe dáng gây tranh cãi trong những thiết kế thiếu vải. Mới đây, "nữ hoàng nội y" lại tiếp tục nhận về nhiều chỉ trích của cư dân mạng khi cô có hành động ngang nhiên ngay chốn đông người.

Cụ thể vào tối 22/11, Ngọc Trinh đã cùng hội bạn thân xuống phố nhảy nhót. Không chỉ "làm loạn" đường phố, thu hút sự chú ý của mọi người mà Ngọc Trinh nhiều người bạn của mình không tuân thủ nghiêm quy định 5K với việc không đeo khẩu trang chốn đông người.

Chán khoe thân trong đồ thiếu vải, Ngọc Trinh lại kéo bè lũ 'làm loạn' ngay chốn đông người - Ảnh 1
Ngọc Trinh và hội bạn ngang nhiên 'làm loạn' chốn đông người và không hề đeo khẩu trang. Ảnh: Chụp màn hình
Ngọc Trinh và hội bạn ngang nhiên "làm loạn" chốn đông người và không hề đeo khẩu trang. Ảnh: Chụp màn hình

Giữa lúc dịch bệnh đang trở thành mối lo ngại, việc bảo vệ bản thân và những người xung quanh bằng việc đơn giản nhất là đeo khẩu trang, thế nhưng Ngọc Trinh lại thường xuyên có những hành động coi thường quy định này. Trước đó không lâu, "nữ hoàng nội y" cũng bị bắt gặp không đeo khẩu trang khi xuất hiện tại một khu chợ. Không ít người đã phải lên tiếng nhắc nhở về việc nâng cao ý thức của chân dài ở thời điểm hiện tại.

Chán khoe thân trong đồ thiếu vải, Ngọc Trinh lại kéo bè lũ 'làm loạn' ngay chốn đông người - Ảnh 2
Ngọc Trinh trước đó cũng có hành động không đeo khẩu trang chốn đông người và bị cư dân mạng lên tiếng nhắc nhở. Ảnh: Internet
Ngọc Trinh trước đó cũng có hành động không đeo khẩu trang chốn đông người và bị cư dân mạng lên tiếng nhắc nhở. Ảnh: Internet

Bước sang tuổi 32, những tưởng Ngọc Trinh đã biết tiết chế bản thân hơn, thế nhưng loạt hình ảnh khoe thân trong những thiết kế thiếu vải của cô khiến không ít người ngán ngẩm.

Mới đây nhất, Ngọc Trinh còn khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng khi có mặt trong top đề cử Nữ diễn viên xuất sắc hạng mục Phim chiếu mạng, giải thưởng Ngôi sao xanh lần thứ 8 năm 2021. Theo đó, bộ phim giúp Ngọc Trinh nhận tin vui lớn này chính là Chị mẹ học yêu. Trong phim, người đẹp Trà Vinh vào vai chính Băng Di với hành trình của một bà mẹ đơn thân nuôi con trai 6 tuổi. 

Chán khoe thân trong đồ thiếu vải, Ngọc Trinh lại kéo bè lũ 'làm loạn' ngay chốn đông người - Ảnh 3

Mặc dù đây không phải lần đầu Ngọc Trinh dấn thân sang con đường diễn xuất, thế nhưng diễn xuất của cô chưa từng nhận được đánh giá cao. Vì vậy, việc Ngọc Trinh được đề cử ở hạng mục này khiến dư luận không khỏi tranh cãi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nữ hoàng nội y 5K